Tân trang phòng tắm tại gia bằng phụ kiện đa năng có giá trên dưới 100.000 đồng

14/04/2021 - 11:29

PNO - Bật mí cho bạn cách mua phụ kiện phòng tắm rẻ mà không phải ai cũng biết.

Hộp đựng giấy nhiều ngăn tiện ích và sạch sẽ

Nếu bạn là người cực kỳ khó chịu khi giấy trong nhà vệ sinh luôn bị ướt, thì sản phẩm này chắc chắn dành cho bạn. Hộp đựng giấy thông minh với thiết kế 2 ngăn có nắp đậy sẽ giải quyết được vấn đề trên. Ngoài ra, với khả năng chịu tải tối đa đến 6kg, bạn có thể để thêm một vài vật dụng cá nhân phía trên như điện thoại, đồng hồ, đồ cá nhân... vô cùng tiện lợi. Bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm này với giá chỉ từ 105.000 đồng tại Shopee.

Hộp đựng giấy nhiều ngăn giúp bạn tận dụng tối đa không gian sử dụng
Hộp đựng giấy nhiều ngăn giúp bạn tận dụng tối đa không gian sử dụng

Kệ kê đồ kèm tính năng lấy kem đánh răng tự động

Chiếc kệ này không những bảo vệ cốc, bàn chải đánh răng của bạn sạch sẽ hơn, mà còn có thể giúp bạn lấy kem đánh răng tự động cực tiện lợi. Ngoài ra, với một hộc kéo bên dưới và ngăn đựng đồ bên trên, bạn thoải mái “ké” thêm sữa rửa mặt, bông tẩy trang, sáp thơm... mà không lo tốn quá nhiều diện tích trong không gian phòng tắm của mình. Ngoài thiết kế thông minh và đẹp mắt, kệ đa năng còn đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình với những kích cỡ sản phẩm khác nhau, từ 2 cốc cho đến 4 cốc với giá chỉ từ 145.000 đồng mà thôi.

Kệ đa năng giúp phòng tắm của bạn trông ngăn nắp và hiện đại hơn hẳn
Kệ đa năng giúp phòng tắm của bạn trông ngăn nắp và hiện đại hơn hẳn

Máy rửa tay cảm ứng nhỏ gọn, siêu tiện lợi

Và sản phẩm tiếp theo góp mặt trong danh mục này, chính là chiếc máy rửa tay cảm ứng cực kỳ “xịn sò” với giá chỉ từ 145.000 đồng. Khi sử dụng bạn chỉ cần lắp pin và bỏ dung dịch theo tỷ lệ 1 phần xà phòng rửa tay - 4 phần nước. Với khả năng cảm biến thông minh và tạo bọt tự động, máy sẽ phun một lượng xà phòng vừa đủ khi bạn đưa tay dưới vòi.

Máy rửa tay cảm ứng thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên
Máy rửa tay cảm ứng thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên

Kệ mỹ phẩm siêu tiện ích giúp bảo quản đồ trang điểm, dưỡng da

Lại là một phụ kiện đáng yêu không thể thiếu dành cho các nàng đây. Sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và cao cấp, kệ mỹ phẩm là sản phẩm tiện ích trong việc quản lý mỹ phẩm, đồ trang điểm, giúp chị em không chỉ dễ dàng tìm kiếm đồ dùng hơn mà còn bảo quản chúng khỏi bị ướt trong phòng tắm. Một điểm cộng cho sản phẩm này là chịu được sức nặng trên 5kg với mức giá sở hữu cực mềm chỉ từ 170.000 đồng.

Có chiếc kệ này, đồ mỹ phẩm của bạn sẽ luôn gọn gàng và sạch sẽ
Có chiếc kệ này, đồ mỹ phẩm của bạn sẽ luôn gọn gàng và sạch sẽ

Bật mí cho bạn cách mua phụ kiện phòng tắm rẻ mà không phải ai cũng biết đó chính là săn ngay hàng loạt deal “xịn sò” kể trên tại Shopee. Đặc biệt, bạn sẽ được giảm trực tiếp 49.000 đồng cho mọi đơn hàng Shopee từ 99.000 đồng khi lựa chọn thanh toán bằng ví AirPay và nhập mã APPRAPR14 và mã LIFE1404 giảm 100% tối đa 20.000 đồng đơn từ 0 đồng. Còn chần chờ gì nữa mà không “săn” ngay loạt phụ kiện đa-zi-năng với mức giá siêu hời.

Hà Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI