Tiếc hùi hụi nếu bỏ qua những mẹo săn vé giá rẻ dịp lễ này

09/04/2021 - 09:00

PNO - Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật tin tức khuyến mãi, bay khung giờ thấp điểm, thì lựa chọn thanh toán bằng AirPay cũng sẽ giúp chi phí vi vu dịp lễ được tối ưu hóa một cách đáng kể.

Nằm lòng “bí kíp” khuyến mãi

Săn khuyến mãi để có vé rẻ là điều ai cũng biết, nhưng săn ở đâu để được ưu đãi khủng thì không phải ai cũng rành. Bên cạnh trang web chính thức của các hãng hàng không hay những đại lý vé, bạn đừng quên truy cập ứng dụng Shopee để không bỏ sót bất kỳ ưu đãi nào trên toàn mạng bay. Nổi bật, Shopee kết nối trực tiếp với ví AirPay nên bạn vừa có thể “tăm tia” khuyến mãi kết hợp thanh toán dễ dàng chỉ trong vài bước đơn giản. Hấp dẫn hơn, việc thanh toán qua AirPay chính là “nhất tiễn song điêu” vừa nhanh, vừa tiết kiệm khi ví điện tử này rất thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn.

Người dùng hào hứng chia sẻ thành quả mua vé máy bay được hoàn xu nhờ thanh toán bằng ví điện tử AirPay
Người dùng hào hứng chia sẻ thành quả mua vé máy bay được hoàn xu nhờ thanh toán bằng ví điện tử AirPay

Dịp lễ này, bạn có thể săn voucher APCUOITUAN để được hoàn 50% giá trị vé, tối đa lên đến 444.000 đồng (444K) Shopee Xu vào các khung giờ cụ thể như 0g, 9g sáng ngày 10/4 và 9g sáng ngày 11/4. Chưa hết, người dùng AirPay còn có thêm mã giảm APBAY04 hoàn 5%, tối đa 100.000 đồng (100K) Shopee Xu trong suốt thời gian từ 1/4 đến 30/4. Cả hai khuyến mãi đều áp dụng khi đặt vé trên ứng dụng Shopee và thanh toán bằng ví điện tử AirPay. Với Shopee Xu, bạn có thể dùng để thanh toán trực tiếp đơn hàng trên Shopee hoặc quy đổi thành những voucher dịch vụ hấp dẫn khác.

Mua vé của 2 hãng cho 1 hành trình

Để tiện lợi, thông thường chúng ta hay mua vé khứ hồi từ một hãng hàng không duy nhất. Tuy nhiên, nếu chọn mua vé chiều đi và chiều về từ hai hãng khác nhau, đôi khi bạn sẽ có được mức giá tốt hơn rất nhiều.

Mua vé rẻ từ hai hãng khác nhau giúp tiết kiệm chi phí, nhân đôi niềm vui. Ảnh: AirPay
Mua vé rẻ từ hai hãng khác nhau giúp tiết kiệm chi phí, nhân đôi niềm vui. Ảnh: AirPay

Nguyên nhân là trong cùng một khung giờ, giá vé của các hãng khác nhau sẽ không giống nhau, tùy vào khả năng khai thác và nhu cầu đi lại của khách hàng. Việc kết hợp giá vé tốt của hãng này với một hãng khác là cách tiết kiệm cũng như trải nghiệm các phong cách phục vụ khác nhau.

Mua vé “giờ linh”, tiết kiệm thông minh

Thời điểm mua vé cũng là bí kíp làm nên đẳng cấp của các cao thủ du lịch. Thông thường, mỗi hãng hàng không sẽ có khung giờ riêng để tung vé rẻ, có hãng là 12g trưa, có hãng lại chỉ kéo dài từ trưa thứ Sáu đến sáng thứ Hai. Việc của bạn là phải canh giờ thật chuẩn để có được vé rẻ cho hành trình của mình.

Lựa chọn các khung giờ thấp điểm, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Ảnh: AirPay
Lựa chọn các khung giờ thấp điểm, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Ảnh: AirPay

Thông thường, bay vào các thời điểm có mật độ di chuyển thấp như sáng sớm hoặc tối muộn sẽ tiết kiệm hơn. Hơn nữa, chọn các khung giờ này còn hạn chế việc gián đoạn lịch trình tham quan của bạn.

Mua vé linh hoạt, nâng hạng giờ chót

Các loại giá linh hoạt có chi phí nhỉnh hơn một chút so với vé thông thường nhưng lại mang đến các nhiều đặc quyền giá trị. Nhiều hãng hàng không cho phép hành khách sở hữu vé loại này có thể linh hoạt đổi giờ bay, hoàn hủy vé, tích lũy điểm, ưu tiên gửi hành lý và di chuyển ra tàu bay. Tính ra, đây là một lựa chọn vô cùng tiết kiệm trong trường hợp công việc đột xuất làm ảnh hưởng đến lịch trình định sẵn của bạn. Thậm chí với vé linh hoạt, bạn còn có thể nâng hạng cao hơn vào phút chót nếu hãng còn vé.

Chỉ với một số bí quyết đơn giản, chuyến vi vu sắp tới sẽ thêm phần hào hứng và thú vị hơn. Ảnh: AirPay
Chỉ với một số bí quyết đơn giản, chuyến vi vu sắp tới sẽ thêm phần hào hứng và thú vị hơn. Ảnh: AirPay

Việc kết hợp đồng thời các mẹo săn vé rẻ, đặc biệt là săn voucher khuyến mãi với những nền tảng thanh toán như ví AirPay không chỉ tạo sự tiện lợi mà còn giúp bạn giảm bớt chi phí di chuyển, dành ngân sách cho các trải nghiệm khác tại điểm đến.

Châu My

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI