Tận hưởng chuyến du lịch ở những khách sạn gần biển đẹp nhất Phú Quốc

26/04/2021 - 10:18

PNO - Đến Phú Quốc, ở khách sạn hay resort gần biển sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn. Khám phá ngay top khách sạn view biển cực đẹp bạn nhé.

Các khách sạn gần biển, có view biển luôn là lựa chọn của nhiều tín đồ mê xê dịch khi đặt chân đến đảo Ngọc. Khi mùa du lịch hè đang tới rất gần, hãy cùng Traveloka khám phá top những khách sạn Phú Quốc có view biển cực đẹp, giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.

1. Chez Carole Beach Resort

Chez Carole Beach Resort được nhiều tín đồ du lịch yêu thích bởi vị trí ngay gần kề bãi biển  xanh ngắt đẹp đến nao lòng. Cho dù đến đây vào mùa cao điểm du lịch, bạn cũng có thể tận hưởng không gian yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi.

Đặc biệt, một số phòng tại Chez Carole Beach Resort còn có phòng tắm ngoài trời, có nhiều dịch vụ giải trí cho du khách lưu trú như hồ bơi ngoài trời, dịch vụ lặn biển, khu câu cá, dịch vụ đi bộ leo núi, dịch vụ thể thao dưới nước, chèo thuyền, phòng massage xông hơi...

Chez Carole Beach Resort có bãi biển riêng vô cùng yên tĩnh. Ảnh: Traveloka
Chez Carole Beach Resort có bãi biển riêng vô cùng yên tĩnh. Ảnh: Traveloka

2. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Nếu bạn đang tìm khách sạn gần biển tại Phú Quốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, lối kiến trúc xây dựng độc đáo, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort luôn nằm trong danh sách những địa điểm lưu trú được yêu thích nhất tại Phú Quốc.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort nằm sát bờ biển nên khi đặt phòng tại đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian biển, ngắm bình minh và hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Hơn nữa, nơi đây còn có rất nhiều dịch vụ cho du khách như spa mang phong cách đồng quê bên hồ sen yên bình, dịch vụ chèo thuyền kayak, tiệc trà chiều kiểu Anh ngay tại phòng nghỉ...

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Ảnh: Traveloka
InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Ảnh: Traveloka

3. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nhắc đến khách sạn và các khu lưu trú tại Phú Quốc gần biển thì không thể bỏ qua JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Nơi đây có bãi biển riêng với màu nước xanh, trong vắt, bãi cát trắng trải dài, rất phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và cho ra lò những bức ảnh sống ảo “triệu like”.

Điểm nhấn của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chính là kiểu thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng - Đại Học Lamarck với không gian đậm chất Tây, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Với lối kiến trúc độc đáo cùng những dịch vụ 5 sao, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm khách sạn Phú Quốc view biển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng

4. Premier Village Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc được mệnh danh là “địa đàng nhân gian" khi sở hữu không gian nghỉ dưỡng thân thiện, gần gũi với tự nhiên. Tại đây, du khách có thể lựa chọn villa nằm sát biển hoặc villa trên ghềnh đá, tùy sở thích. Điểm chung của tất cả các căn villa tại đây là đều có view nhìn ra đại dương xanh thẳm, có hồ bơi riêng với ghế dài êm ái.

Đặc biệt, Premier Village Phú Quốc Quốc có kiến trúc đơn giản, tinh tế, làm nổi bật lên phong cảnh thiên nhiên hữu tình nên rất được du khách yêu thích.

Khu khách sạn và villa Premier Village Phú Quốc được mệnh danh là “địa đàng nhân gian”. Ảnh: Traveloka
Khu khách sạn và villa Premier Village Phú Quốc được mệnh danh là “địa đàng nhân gian”. Ảnh: Traveloka

5. Novotel Phú Quốc Resort

Một cái tên nằm trong danh sách khách sạn và resort view biển đẹp nhất Phú Quốc chính là Novotel Phú Quốc Resort. Novotel Phú Quốc Resort không nằm quá gần trung tâm nên đến đây, du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, thoải mái, không bị khó chịu bởi sự ồn ào, xô bồ như một số khách sạn khác.

Novotel Phú Quốc Resort có bãi biển riêng, tất cả các phòng đều có view hướng ra biển nên sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tìm đến Phú Quốc để nghỉ ngơi, thư giãn.

Novotel Phú Quốc Resort có view hướng biển vô cùng “chill”
Novotel Phú Quốc Resort có view hướng biển vô cùng “chill”

Đến Phú Quốc, ở tại khách sạn hay resort view biển sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn phải không nào? Nhanh tay truy cập Traveloka để đặt phòng và nhận ngay ưu đãi bạn nhé!

Hiện, Traveloka đang có ưu đãi, nhập mã LANDAUCHO, giảm 10% đến 150.000 đồng cho các dịch vụ đặt phòng từ 400.000 đồng; mã LANDAUDEN, giảm 10% đến 400.000 đồng cho các dịch vụ đặt phòng từ 1.000.000 đồng. Tải Traveloka và đặt phòng ngay hôm nay.

Khánh My

 

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI