Tạm giữ một phụ nữ chuyên cung cấp cần sa cho các quán bar khu phố Tây ở Sài Gòn

20/07/2020 - 15:35

PNO - Ngày 20/7, Công an quận 1, TPHCM đang giữ hình sự với đối tượng Nguyễn Thị Khánh Linh (SN 1969, ngụ quận Phú Nhuận) để điều tra xử lý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Công an đang làm rõ vai trò của Võ Văn M. (SN 1969, là chồng hờ của Linh) và Huỳnh Thị Ngọc B. (SN 1966, ngụ quận 1) trong vụ án này.

Theo điều tra, tối 16/7, trinh sát Công an quận 1 phát hiện M. chở Linh trên xe máy rồi dừng trước một căn nhà trên đường Đề Thám. Lúc này, Linh xuống xe lấy túi ni lông trên xe đi tới chỗ B. đứng chờ với nhiều nghi vấn. Tổ trinh sát áp sát khống chế cả 3 đối tượng và phát hiện trong túi ni lông có 4 bịch chứa hoa, lá và cây cần sa khô.

Sau đó, công an thu thêm 24 túi ni lông khác cũng chứa cần sa (có trọng lượng khoảng trên 5kg) trong xe máy và nơi ở của Linh ở đường Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận.

Linh cùng tang vật thu giữ
Đối tượng Linh cùng tang vật thu giữ

Qua đấu tranh, Linh khai nhận lấy nguồn cần sa từ Campuchia với giá 10 triệu đồng/kg, mỗi lần lấy 3-5kg rồi đưa về TPHCM chia nhỏ bán cho 1 số đối tượng ở khu vực đường Bùi Viện. Những đối tượng trên bỏ mối cho các quan bar tại đây để hưởng chênh lệch. Để tránh bị nghi ngờ, Linh cho vay tiền nên thường xuyên tới đây nhưng thực ra để bán cần sa. Tối 16/7,  Linh giao hàng cho “đầu nậu” tên T. nhưng người này bận nên nhờ B. tới lấy.

Riêng M. khai nhận do ở cạnh nhà nên M. thường chở L. đi công chuyện và đi chơi. Tối 16/7, Linh điện thoại nhờ chở tới khu phố Tây để ăn uống nên M. giúp. Khi lên xe, M. không biết trên xe máy của Linh có chứa cần sa. Còn B. khai chỉ quen biết chơi hụi với Linh, tối 16/7, B. thấy Linh đến nên tưởng gửi tiền hụi nhưng đúng lúc công an ập vào khống chế đưa về trụ sở.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI