Tạm giữ gánh hàng rong trong clip đổ thức ăn thừa của khách vào nồi bán lại

22/12/2022 - 12:43

PNO - Lực lượng chức năng đã mời người phụ nữ về phường làm việc và tạm thu giữ toàn bộ vật dụng của gánh hàng rong này.

Ngày 22/12, lãnh đạo UBND phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết lực lượng chức năng đã mời người phụ nữ bán hàng rong trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa về phường làm việc, tuy nhiên, bà đã bỏ chạy. Do vậy, địa phương đang tiến hành xác minh danh tính, địa chỉ của người này.

Theo lãnh đạo phường Lộc Thọ, vì cụ này là người lớn tuổi nên lực lượng chức năng phải xử lý khéo léo. Hiện, đã tạm thu giữ toàn bộ vật dụng của gánh hàng rong và đưa về phường để tiếp tục xác minh.

Hình ảnh được cho là người bán hàng rong đổ thức ăn thừa vào nồi nước lèo để bán cho khách đến sau - Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh được cho là người bán hàng rong đổ thức ăn thừa vào nồi nước lèo để bán cho khách đến sau - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bán hàng rong được cho là ở trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, đường Quang Trung, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Theo nội dung trong clip, người bán hàng rong trong lúc vắng khách đã đổ toàn bộ thức ăn khách dùng thừa vào nồi nước lèo. Chiếc tô này sau đó được tráng qua thau nước. Bên cạnh đó, một số ly nước khách đã uống cũng được người phụ nữ đổ lại trong bình nước.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình trước những hành vi vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm của người bán hàng rong này.

Sau khi có thông tin, đại diện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc và đang cử cán bộ kiểm tra, xác minh thông tin. Thông tin nói trên đã được chuyển cho bộ phận chuyên môn tại Trung tâm Y tế Nha Trang, phối hợp với địa phương kiểm tra, xác minh.

Lãnh đạo UBND TP Nha Trang cũng cho biết sẽ cho kiểm tra, xác minh về thông tin nói trên và nếu có sai phạm sẽ xử lý. Đồng thời, thành phố cũng kiên quyết xử lý các trường hợp buôn bán hàng rong trên vỉa hè, trước nơi công cộng; các đội kiểm tra quản lý trật tự đô thị cũng tăng cường kiểm tra các trường hợp vi phạm.

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI