Tài xế xe container lợi dụng "luồng xanh" chở 6 người "thông chốt"

17/08/2021 - 14:24

PNO - Ngày 17/8, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt quả tang 1 xe container lợi dụng mã QR "luồng xanh" chở 6 người phía sau để "thông chốt" kiểm dịch.

Trước đó, vào sáng ngày 16/8, qua công tác nắm thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông tuần tra kiểm tra xe container do tài xế Nguyễn Trọng Tâm (43 tuổi, ngụ ở xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) điều khiển trên quốc lộ 1.

Khi đưa chiếc xe đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 (ngã ba quốc lộ 1 giao nhau với quốc lộ 50, TP. Mỹ Tho), lực lượng chức năng phát hiện ngoài tài xế còn có 2 người nằm sau cabin, 4 người nằm trong thùng container với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Chiếc xe container cùng những người đi cùng khi bị phát hiện
Xe container và những người trên xe bị phát hiện

Khi phát hiện tài xế xe chở người sai quy định, lực lượng cảnh sát đã quét mã QR nhận diện phương tiện ưu tiên hoạt động trên "luồng xanh", thì tiếp tục phát hiện phương tiện trên di chuyển không đúng với lộ trình đăng ký. Cùng với đó, tài xế xe đã lợi dụng "luồng xanh" để chở 6 người trong thùng xe, không có test nhanh, những người không có trong danh sách được đi...

6 người nêu trên khai nhận đi theo xe container từ tỉnh Bến Tre qua tỉnh Tiền Giang đến các cơ sở thu mua dừa trên địa bàn để vận chuyển đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu