Tài xế đến trạm BOT Cai Lậy đòi lại... 100 đồng

04/12/2017 - 19:09

PNO - Chiều 4/12, tài xế Trịnh Hồng Phương (50 tuổi, ngụ Bình Dương) đã vượt hàng trăm cây số từ tỉnh Bình Dương xuống trạm thu phí BOT Cai Lậy - tỉnh Tiền Giang để đòi lại 100 đồng mà trạm thu phí đã thiếu anh 100 đồng.

Trước đó ngày 30/12, tài xế Phương đã bị lực lượng cảnh sát bắt tạm giữ vì có dấu hiệu hành vi gây rối và cản trở giao thông.

Tai xe den tram BOT Cai Lay doi lai... 100 dong
Hỗn loạn tại trạm BOT Cai Lậy chiều 30/11

Sau một lúc trao đổi với nhân viên trạm thu phí, tài xế Phương cho biết: "Một trăm đồng này là tiền danh dự của cá nhân, do vậy nhà đầu tư BOT Cai Lậy phải trả lại cho tôi”.

Sau khi được nhân viên trạm mời làm việc, ông Phương không được đáp ứng như yêu cầu. "Nhân viên trạm đòi xem vé phiếu qua trạm mà nhân viên đã đưa cho trước đó. Tuy nhiên lúc đó, tôi bị công an đưa lên xe phạm nhân nên không kịp lấy, giờ lấy đâu ra”, người tài xế phân trần.

Tai xe den tram BOT Cai Lay doi lai... 100 dong
Tài xế Phương đến trạm BOT Cai Lậy để đòi lại 100 đồng

Trước đó, ông Phương điều khiển xe 7 chỗ qua trạm thu phí BOT Cai Lậy và đưa tiền lẻ mua vé thì một lúc sau một chiếc xe cẩu được điều tới và CSGT đã tạm giữ giấy phép lái xe hạng A1, B2 của ông Phương.

Lực lượng CSGT tỉnh Tiền Giang đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế Phương lỗi điều khiển xe ô tô dừng trái quy định gây ùn tắc giao thông, không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của người điều khiển giao thông. Tuy nhiên, ông Phương cho rằng: "Tôi không vi phạm hai lỗi trên. Tôi chỉ dừng xe qua trạm nhưng viên không thối tiền lại".

Trao đổi với chúng tôi tại tỉnh Tiền Giang, tài xế Phương nói rằng mặc dù không đồng ý với việc CSGT lập biên bản tạm giữ giấy phép lái xe. Tuy nhiên, trước mắt ông sẽ chấp hành và nộp phạt để lấy lại, sau đó sẽ tiến hành khởi kiện dân sự.

Minh Thanh - Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI