Trấn Thành - Hari Won kết hôn tháng 12: Hé lộ sự thật hay chiêu trò?

13/10/2016 - 14:49

PNO - Từ yêu nhau đến cầu hôn và nghi ngờ kết hôn, câu chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won đúng theo một trình tự.

Mấy ngày gần đây, dư luận đang xôn xao trước chuyện tình ái mới của Tiến Đạt với hotgirl Milan Phạm. Thế nhưng sau đó, Tiến Đạt đã lên tiếng phủ nhận chuyện trên và thậm chí, anh còn dẫn ra việc Hari Won không tin mình yêu nhanh đến vậy khiến người ta bỗng nhiên tò mò, vậy Hari Won với Trấn Thành giờ ra sao?

Không phải tò mò lâu bởi ngay sau đó, cư dân mạng bỗng nhiên chia sẻ rầm rộ hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won đang diện trang phục của cô dâu chú rể, ngồi trong siêu xe đầy rạng ngời hạnh phúc.

Tran Thanh - Hari Won ket hon thang 12: He lo su that hay chieu tro?

Kèm theo hình ảnh này là rất nhiều những bàn tán xôn xao của công chúng, trong đó có một người cho biết đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. Thậm chí, chi tiết hơn có người còn cho biết đã tình cờ gặp Trấn Thành đi đặt tiệc cưới ở một khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh.

Ngay khi những thông tin này làm dậy sóng dư luận, rất nhiều người đã bàn tán xôn xao thực hư của câu chuyện. Thế nhưng, trước sự bàn tán của công chúng thì Trấn Thành lẫn Hari Won đều im bặt không một lời thừa nhận, phủ nhận hay giải thích thông tin trên.

Cách đây không lâu, người ta cũng từng đồn đoán rằng hai người sắp kết hôn khi Hari Won vô tình để lộ hình ảnh mặc váy cô dâu nhưng tất cả không phải là sự thật.

Tran Thanh - Hari Won ket hon thang 12: He lo su that hay chieu tro?

Đến với nhau sau khi Hari Won chia tay Tiến Đạt, Hari Won và Trấn Thành tạo sự chú ý của công chúng với những màn thể hiện tình cảm từ sân khấu cho tới vỉa hè, từ trang cá nhân cho tới các sự kiện. Khi đó, những hình ảnh ngôn tình của hai người phủ sóng khắp showbiz.

Bẵng đi một thời gian, Trấn Thành được cho là đã cầu hôn Hari Won sau những ồn ào vụ đi Mỹ của hai người. Cho tới tận bây giờ, chuyện hai người cầu hôn nhau vẫn chưa thể biết được thực hay hư nhưng chiêu này quả cao tay khi trở thành câu chuyện được bàn tán nhất showbiz thời điểm đó.

Từ yêu nhau đến cầu hôn và nghi ngờ kết hôn, câu chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won đúng theo một trình tự rất logic của những chuyện tình bình thường. Phải nói sự sắp xếp hợp lý này dù có thực hay không thì cũng giúp cho hai người "ăn theo" chuyện tình cảm quá nhiều suốt thời gian qua.

Thế mới có người nói, Trấn Thành tương lai không sớm thì muộn sẽ thành ông hoàng showbiz bởi anh hội tụ quá đầy đủ những yếu tố và nghệ thuật chiêu trò để vươn tới vị trí này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI