Star Kombucha tiếp sức những “người hùng áo trắng” giữa đại dịch

29/04/2020 - 08:57

PNO - Ngày 27/04 vừa qua, thương hiệu Star Kombucha thuộc Công ty Goody Việt Nam đã trao tặng hơn 18.000 lon thức uống lên men Kombucha với tổng trị giá 600 triệu đồng tới toàn bộ y bác sĩ tại các bệnh viện và đơn vị y tế phụ trách quản lý dịch bệnh, xét nghiệm và chữa trị COVID-19 tại TP.HCM.

Thấu hiểu những rủi ro về sức khỏe của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19, thương hiệu Star Kombucha (Công ty Goody Việt Nam) đã trân trọng trao tặng các sản phẩm thức uống lên men Kombucha giúp hỗ trợ tăng cường sức miễn dịch cho đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (CDC), Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, Bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ.

Star Kombucha tặng quà đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới để tiếp sức cho y bác sĩ tuyến đầu. Ảnh: Công ty Goody Việt Nam cung cấp
Star Kombucha tặng quà đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới để tiếp sức cho y bác sĩ tuyến đầu. Ảnh: Công ty Goody Việt Nam cung cấp

Đại diện Bệnh viện Bệnh nhiệt đới chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Star Kombucha, đây là nguồn động viên to lớn cho các cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ cách ly vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19”.

 

Trao tặng 9.000 lon Star Kombucha cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng. Ảnh: Công ty Goody Việt Nam cung cấp
Trao tặng 9.000 lon Star Kombucha cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng. Ảnh: Công ty Goody Việt Nam cung cấp

Anh William Nguyễn, đại diện thương hiệu Star Kombucha cho biết: "Với sự hỗ trợ thiết thực này, chúng tôi hy vọng các y bác sĩ, cán bộ y tế và lực lượng hậu cần sẽ yên tâm làm nhiệm vụ, giữ gìn sức khoẻ và duy trì tinh thần lạc quan để chung tay chống dịch COVID-19".

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang tiếp tục có những diễn biến khó lường trên toàn thế giới, nguy cơ lây lan trong cộng đồng cực kỳ cao thì việc đảm bảo "sức chiến đấu" cho các y bác sĩ là điều vô cùng quan trọng.

Hy vọng thông qua chương trình này, Star Kombucha có thể tạo ra sự lan tỏa tích cực đến với xã hội và tiếp sức một phần tinh thần cho các đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Star Kombucha là thương hiệu thức uống lên men đầu tiên tại Việt Nam, được sản xuất theo tiêu chuẩn và công thức Hoa Kỳ. Ngoài ra, với 100% thành phần tự nhiên từ trà, men tự nhiên SCOBY, trái cây và thảo mộc tự nhiên, Star Kombucha hỗ trợ giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hóa và nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe.

 

Thanh Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI