Báo Phụ Nữ TPHCM trao mái ấm và trang thiết bị phòng, chống dịch COVID-19 đến Tây Ninh

28/04/2020 - 22:15

PNO - Dự án "Biên cương xanh" của Báo Phụ Nữ TPHCM đã trao tặng một mái ấm và nhiều phần quà gồm các nhu yếu phẩm, các vật tư, thiết bị y tế đến tỉnh biên giới Tây Ninh.

Dự án Biên cương xanh của Báo Phụ Nữ TPHCM trong ngày 28/4 đã trao tặng kinh phí xây dựng mái ấm cho một gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, cùng nhiều phần quà gồm các nhu yếu phẩm, các vật tư, thiết bị y tế phòng, chống dịch COVID-19 đến Đồn biên phòng Tây Ninh và các chốt phòng chống dịch COVID-19 đóng trên các đường mòn trải dài trên địa bàn 20 xã giáp biên của tỉnh.

Ông Nguyễn Thiện Thuật - giám đốc ngân hàng Agribank Lý Thương Kiệt trao bảng tượng trưng cho đồn biên phòng
Ông Nguyễn Thiện Thuật - Giám đốc Agribank chi nhánh Lý Thường Kiệt - và bà Tạ Thị Nam Hồng – Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - trao bảng tặng tượng trưng cho Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Tây Ninh

Đại tá Nguyễn Tài Sơn - Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh - chia sẻ: “Thông qua các phóng sự, bản tin của các báo, trong đó có Báo Phụ Nữ TPHCM, người dân cả nước và các ngành, các cấp, cùng với Mạnh Thường Quân đã đến với bộ đội biên phòng bằng rất nhiều việc thiết thực”.

Bà Tạ Thị Nam Hồng - Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM chia sẻ: “Công tác chống dịch COVID-19 thời qua rất khó khăn, đặc biệt là đối với bộ đội biên phòng. Báo Phụ Nữ TPHCM cùng các nhà tài trợ đến với đơn vị, mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn, góp sức cùng các chiến sĩ bộ đội biên phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Báo Phụ Nữ TPHCM gửi quà đến các chốt phòng chống dịch COVID-19 tại địa phận giáp ranh biên giới
Báo Phụ Nữ TPHCM gửi quà đến các chốt phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Dự án Biên cương xanh được Báo Phụ Nữ TPHCM và các Mạnh Thường Quân thực hiện từ 19/5/2015 trên 10 tỉnh biên giới giáp Campuchia, từ tỉnh Kon Tum đến Kiên Giang. 

Năm nay, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Agribank chi nhánh Lý Thường Kiệt (quận 10, TPHCM) và Báo Phụ Nữ TPHCM đã tài trợ một mái ấm và vật tư, trang thiết bị y tế trị giá 150 triệu đồng, bên cạnh đó là nhu yếu phẩm, góp sức cùng bộ đội biên phòng vững tâm làm nhiệm vụ.

Đại diện các chốt nhận quà từ đoàn công tác
Đại diện các chốt nhận quà từ đoàn công tác

 

Nhiều ấn phẩm báo chí được gửi tặng cho các chốt
Tặng báo đến bộ đội, chiến sĩ ở các chốt phòng, chống dịch 

 

Theo dõi tình hình dịch bệnh COVID-19
Những bài báo viết về các chiến sĩ biên phòng Tây Ninh 

 

Các chốt phòng chống dịch COVID-19 được dựng dã chiến
Các chốt được dựng dã chiến để đảm bảo nhiệm vụ giám sát đường biên trong phòng, chống dịch COVID-19

 

Trong ngày, đoàn đã đến thăm một  già đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Thuận, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
Đoàn đến thăm một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng

 

Ngôi nhà tạm bợ của cặp vợ chồng nghèo được chính quyền địa phương vận động giúp đỡ
Vợ chồng nghèo ở xã Phước Thuận được dự án "Biên cương xanh" của Báo Phụ Nữ TPHCM chọn trao tặng mái ấm. Ngôi nhà rách nát này sẽ được xây mới trong thời gian tới.


Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI