Sơn Tùng đua MTV EMA và cái giá của sự ngông cuồng

13/10/2015 - 06:01

PNO - Đường đến MTV EMA của Sơn Tùng M-TP đang gặp rất nhiều trở ngại vì scandal trước đây.

Vượt qua nhiều ca sĩ trẻ khác, Sơn Tùng đã trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại EMA Milan 2015 trong hạng mục Best World-wide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc). Vòng bình chọn của khu vực Đông Nam Á sẽ khép lại sau 1 tuần nữa. 

Tuy nhiên, chàng ca sĩ 9x gốc Thái Bình có vẻ như đang chật vật trên đường đua tới Milan, Italia vào 25/10. Bên cạnh những người yêu và ủng hộ Sơn Tùng, có không ít anti fan gây trở ngại. Thực tế, chuyện “ủng hộ cho đối thủ” từng xảy ra trong một vài cuộc bình chọn mang quy mô quốc tế trước đây.

Tuy nhiên, Sơn Tùng lại vấp phải nhiều tranh cãi cũng như bị một bộ phận khán giả tẩy chay, kêu gọi không bình chọn. Có lẽ, Sơn Tùng và ekip của mình đã phải hứng chịu cái giá của sự ngông cuồng trước đây của mình.

Son Tung dua MTV EMA va cai gia cua su ngong cuong
Đường đến MTV EMA của Sơn Tùng M-TP đang gặp rất nhiều trở ngại vì scandal trước đây.

Gia nhập làng giải trí chỉ mới 2 năm nhưng Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng "vụt sáng" trở thành một ngôi sao được săn đón. Nam ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit "nổi đình nổi đám" nhưng cũng không thiếu hàng loạt các scandal ồn ào đầy tai tiếng như “đạo nhạc”, lùm xùm với công ty quản lý cũ, nhái phong cách, hỗn láo với bậc tiền bối vì dám chê trách tài năng của mình,  “thái độ” trên truyền hình...

Không những vậy, Sơn Tùng cũng từng bị chỉ trích vì thái độ khinh thị, hờ hững dành cho chàng trai bản sao của mình khi mặt đối mặt. Không ít khán giả quay lưng và ném đá Sơn Tùng M-TP trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Chữ tín của Sơn Tùng đang gần như là con số không trong lòng khán giả. Con đường sự nghiệp tiếp theo của Sơn Tùng M-TP chắc chắc sẽ có nhiều "bóng ma tâm lý" của khán giả. Họ nghi ngờ về tài năng, nghi ngờ về đạo đức của Sơn Tùng. Điều đó, tất nhiên sẽ là nỗi ám ảnh của bất cứ nghệ sĩ nào, trong đó có Sơn Tùng. 

Ngoài ra, thành công của nghệ sĩ không chỉ ở tài năng của họ mà còn là fan để ủng hộ, nhất là cuộc thi MTV EMA này. Nếu như trước đây, Sơn Tùng là ngoan thì giờ đây, cái giá của anh sẽ khác, sẽ có rất nhiều người ủng hộ Sơn Tùng, và anh có thể gặt hái được thành công trên trường quốc tế.

Thiết nghĩ, các ca sĩ đừng vì cái trước mắt mà đánh đổi và phải có cái nhìn lâu dài. Như Sơn Tùng giờ có hối hận cũng không kịp, khó lấy lại tình yêu của khán giả.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI