SlimV tham dự Asia Song Festival, diễn cùng DJ thứ 3 thế giới

14/09/2016 - 20:26

PNO - Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ Slim V vừa nhận lời mời tham dự Liên hoan Asia Song Festival diễn ra từ 8-10 tại Busan, Hàn Quốc.

Với lời mời này, Slim V trở thành DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại Asia Song Festival. Hiện hình ảnh của Slim V đã xuất hiện trên các tài liệu giới thiệu về Asia Song Festival của BTC. 

Đặc biệt, SlimV sẽ đưa những chất liệt âm nhạc dân gian đặc trưng của Việt Nam vào phần trình diễn để giới thiệu với bạn bè quốc tế về âm nhạc nước mình.  

SlimV tham du Asia Song Festival, dien cung DJ thu 3 the gioi 
Hình ảnh về SlimV trong phần giới thiệu Asia Song Fesstival 2016

“Đây là cơ hội ít ỏi để tôi để làm cho bạn bè quốc tế sẽ ngạc nhiên, ghi nhận và thậm chí là yêu thích nhạc Việt”, SlimV bày tỏ.  

Một đại diện khác của Việt Nam tham gia Asia Song Festival lần này là Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ sẽ biểu diễn hai ca khúc Gạt đi nước mắt (Đỗ Hiếu) và I don’t believe in you (Châu Đăng Khoa).  

SlimV tham du Asia Song Festival, dien cung DJ thu 3 the gioi 
SlimV đã tham gia nhiều chương trình lớn trong nước và quốc tế - Ảnh: QUANG KẾ

Như vậy Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival sau 7 năm vắng mặt đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, trong lĩnh vực DJ, Slim V là lựa chọn đầu tiên, với một thể loại âm nhạc mới là nhạc điện tử.  

Mùa Asia Song Festival năm nay được tổ chức trong 3 ngày 7-8-9/10, trong đó ngày 7 và 9-10 là 2 đêm chuyên biểu diễn nhạc pop dành cho ca sĩ hàng đầu đến từ châu Á. Ngày 8/10 là một đêm nhạc EDM, hiphop do các DJ/producer hàng đầu châu Á trình diễn.

 

Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc pop châu Á do Bộ Văn hoá và du lịch Hàn Quốc tổ chức từ năm 2004, diễn ra hằng năm tại Hàn Quốc.  

Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng.  

Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường đã xuất hiện tại Asia Song Festival.  

Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009 và để lại ấn tượng lớn.  

DANH ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI