Sinh viên ĐH Trà Vinh bị mảnh mũ bảo hiểm vỡ đâm vào mặt nguy kịch

27/11/2016 - 11:27

PNO - Do mũ bảo hiểm của người bạn ngồi trước kém chất lượng nên khi bị tai nạn đã vỡ thành nhiều mảnh. Đào ngồi sau ngã xuống thì bị những mảnh vỡ này đâm vào mặt.

Tối 26/11, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) vẫn đang cấp cứu cho một bệnh nhân là sinh viên Đại học Trà Vinh, bị tai nạn, mảnh mũ bảo hiểm vỡ đâm vào mặt nguy kịch.

Đó là em Giang Thị Cẩm Đào (nhà ở Ấp Tà Săng, Xã Dương Hoà, Huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang) hiện đang là sinh viên năm 2, khoa Y- Dược Trường Đại học Trà Vinh.

Sinh vien DH Tra Vinh bi manh mu bao hiem vo dam vao mat nguy kich
Đào bị nhiều mảnh vỡ mũ bảo hiểm đâm vào mặt

Theo người nhà bệnh nhân, vào ngày 20/11 vừa qua, Đào và một người bạn tên Nguyễn Thị Tuyết Duyên (SN 1995, quê Phú Quốc, Kiên Giang) đi cùng trên một xe máy do Duyên cầm lái. Hai cô sinh viên này đèo nhau tham gia chuyến đi "Về Nguồn Tri Ân" nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

12h trưa cùng ngày, khi đang đi chuyển về tỉnh Sóc Trăng thì chiếc xe máy của hai người bất ngờ nổ lốp trước. Do đoạn đường này nhiều ổ gà, loang choang tay lái, cả 2 cô gái bị ngã xuống đường.

Duyên là người bị ngã xuống trước, mũ bảo hiểm của Duyên đội kém chất lượng nên bị vỡ thành nhiều mảnh. Khi Đào ngã xuống thì bị những mảnh vỡ đâm thẳng vào mặt này gây thương tích.

Sinh vien DH Tra Vinh bi manh mu bao hiem vo dam vao mat nguy kich
Đào vẫn trong tình trạng nguy kịch sau mấy ngày điều trị

Sau khi tai nạn xảy ra, mọi người đã đưa Đào và Duyên vào bệnh viện gần đó cấp cứu. Do tình trạng của cả hai đều nguy kịch nên các sĩ lập tức chuyển lên nạn nhân tới Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Tai đây Đào được bác sĩ chuẩn đón: bị  gãy xoang trên trán, gãy xương hàm trên, chảy dịch tuỹ não, xuất huyết ổ bụng, ói ra máu, hai mí mắt của Đào bị mất...tình trạng nguy kịch

Còn em Nguyễn Thị Tuyết Duyên bị dập lá lách, chấn thương phần mềm não, mất trí nhớ tạm thời (lúc nhớ lúc quên).

Sinh vien DH Tra Vinh bi manh mu bao hiem vo dam vao mat nguy kich
Hình ảnh xinh xắn của cô nữ sinh năm 2 trước khi bị tai nạn

Được biết, gia đình Đào thuộc diện cận nghèo, mẹ của nữ sinh này còn mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay.

Một số người bạn của Đào cho biết, nữ sinh này có thành tích học tập rất tốt và hăng hái tham gia các hoạt động của trường lớp.

"Đào được bạn bè thấy cô rất quý mến. Vậy mà giờ đây, tất cả mọi thứ với em trở nên vô cùng cay nghiệt, em phải gác lại ước mơ bước vào giảng đường đại học, ước mơ trở thành 1 dược sĩ". - một người bạn của Đào chia sẻ.

Mạnh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI