Siêu thị bán bưởi hồ lô, xoài in chữ... rẻ hơn ở ngoài

20/01/2020 - 18:38

PNO - Giá bán các loại trái cây độc lạ như: bưởi hồ lô, dừa, dưa hấu điêu khắc... tại siêu thị chỉ bằng một phần ba, thậm chí một nửa giá bên ngoài.

Tại siêu thị Big C (quận Gò Vấp) ngập tràn trái cây trưng Tết như bưởi, dưa hấu, đu đủ khắc chữ độc đáo.
Tại siêu thị Big C (Quận Gò Vấp) có bán khá nhiều bưởi hồ lô, dưa hấu chạm khắc, đu đủ khắc chữ độc đáo....
Bưởi hồ lô khá độc đáo với hai chữ Lộc, Tài chạm nổi trên quả với giá bán 745.000 đồng/trái.
Bưởi hồ lô được tạo hình chữ nổi, với hai chữ "Lộc, Tài " có giá bán 745.000 đồng/trái, trong khi nhiều điểm bán ngoài thị trường có giá bán một trái dao động từ 1-1,5 triệu đồng tùy theo chất lượng tạo hình, độ sắc nét của chữ, trọng lượng trái... Tuy nhiên, theo một số khách hàng từng mua sản phẩm này, bưởi hồ lô trong các siêu thị chỉ là loại 3, loại 4 so với các điểm bán bên ngoài.
Dưa điêu khắc chữ, hình cá, rồng, phụng,... cũng khá thu hút với giá 370.000 đồng/trái
Dưa điêu khắc thư pháp hay hình cá, rồng, phụng,... cũng khá thu hút với giá chưa giảm là 479.000 đồng/trái
Một quả đu đủ xanh khắc chữ có giá
Một trái đu đủ xanh có chữ nổi, giá 249.900 đồng
Còn tại một cửa hàng gần công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình) nhiều sản phẩm dừa vẽ chữ khá thu hút khách hàng, với giá 130.000 đồng/trái,
Trái cây độc lạ chưng tết năm nay tiếp tục xuất hiện thêm nhiều sản phẩm. Tại một cửa hàng gần Công viên Hoàng Văn Thụ (Quận Tân Bình) nhiều sản phẩm dừa thư pháp khá nổi bật. Giá của sản phẩm này là 130.000 đồng/trái.
Dừa thưa pháp có khá nhiều chữ cho khách lựa chọn như: Phúc, Lộc, Thọ,
Dừa được sơn phủ một lớp nhũ vàng và viết thư pháp kèm hình hoa (hoa mai hoặc đào...) trang trí. Có khá nhiều chữ cho khách lựa chọn như: Phúc, Lộc, Phát, Tài, Xuân 2020...
Với giá 100.000 đồng/trái nhỏ, 120.000 đồng/trái lớn, dừa thưa pháp cũng được bày bán tràn vỉa hè đoạn dưới chân cầu Phú Long (quận 12)
Với giá 100.000 đồng/trái nhỏ, 120.000 đồng/trái lớn, dừa thư pháp cũng được bày bán tràn vỉa hè đoạn dưới chân cầu Phú Long (Quận 12). Theo những người bán, khác với những loại trái cây chưng tết khác, dừa là loại trái chưng tết được lâu nhất, không bị hư hỏng.
Ngoài dưa hấu, đu đủ, dừa,... xoài vàng cũng được khác chữ khá thú vị với giá
Ngoài dưa hấu, đu đủ, dừa... xoài vàng cũng được khắc chữ khá thú vị với giá 370.000 đồng/trái tại Big C Cộng Hoà (Quận Tân Bình) 

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI