Showbiz 27/12: Hari Won viết 'tâm thư' sau đám cưới, Kỳ Duyên có bị xử lý?

27/12/2016 - 20:00

PNO - Kỳ Duyên ra sao sau scandal, Hari Won chia sẻ sau đám cưới, Đức Trí lên tiếng về lùm xùm thiên vị người đẹp là những tin giải trí hấp dẫn ngày 27/12.

BTC lên tiếng về scandal mới nhất của Kỳ Duyên

Vượt qua đám cưới Trấn Thành và Hari Won, scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên bị nghi hút thuốc, hút bóng cười trở thành tâm điểm của dư luận. Người bàn ra người tán vào, tất cả đang trông chờ vào quyết định của BTC Hoa hậu Việt Nam.

Showbiz 27/12: Hari Won viet 'tam thu' sau dam cuoi, Ky Duyen co bi xu ly?
 

Trả lời báo chí, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 Lê Xuân Sơn cho biết vì Kỳ Duyên đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam nên cần có thời gian tìm hiểu và nghiên cứu.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm những quy định, cũng như quản lý hoa hậu sau đương nhiệm. Hiện chúng tôi vẫn đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét về quyền hạn của Ban tổ chức Hoa hậu đối với những trường hợp làm xấu hình ảnh danh hiệu, cũng như cuộc thi. Chúng tôi mong mọi việc sớm được giải quyết để tránh những đáng tiếc về sau".

Về phía Kỳ Duyên, cô thừa nhận bức ảnh trên là có thật nhưng đã từ tháng 2/2016.

Hari Won viết tâm thư sau đám cưới

Sau đám cưới nhiều tranh cãi với Trấn Thành, Hari Won đã có những lời chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Xin cảm ơn các anh chị trong nghề và thân mến đã đến dự đám cưới của em và anh Trấn Thành. Tụi em đã chơi tới 7h sáng về nhà đọc từng thư và mở món quá các anh chị đã tặng cho tụi em. Hôm nay Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên và sau đây Hari muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị.

Showbiz 27/12: Hari Won viet 'tam thu' sau dam cuoi, Ky Duyen co bi xu ly?
 

Em cảm ơn chị trang trí tiệc cưới suốt thời gian chuẩn bị đám cưới tụi em. Em chưa bao giờ nghe một từ than nào từ chị cả. Bảo vệ hình ảnh em tuyệt đối. Không bao giờ bị tiết lộ thông tin nào liên quan đến trang trí tiệc cưới. Luôn lắng nghe ý kiến tụi em. Luôn chú ý đến tụi em lúc cưới để chị có thể xoay kịp mọi thứ. Tuy em bận tâm đi ra đi vô em không thể ra gửi lời chị. Giờ em muốn nói em cảm ơn chị quá nhiều! Và chị thiệt là... số một! Quá tuyệt vời.

Áo cưới, hình ảnh: nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cảm ơn Phong làm cho Hari trở thành một cô dâu xinh đẹp nhé! Và còn nhiều người nữa... Em phải nói gì đây? Còn anh Thành đen và chị Vũ và cả Bo (chụp hình)... còn nói gì nữa? Họ là gia đình của Hari. Không có họ thì làm gì có Hari. Suốt ngày chửi em để trở thành con người tui thương lắm nha!!! - Quay phim, đạo diễn tuy bận mà nhận lời. Quá cảm ơn!".

Đức Trí nói gì về nghi án ưu ái người đẹp Sing my song

Đêm thi vừa qua của cuộc thi Sing my song đã trở thành tâm điểm tranh cãi khi nhạc sĩ Đức Trí đã loại Đào Bá Lộc để chọn Kiều Diễm đi tiếp dù cho thí sinh này nhận số điểm thấp nhất từ ban giám khảo.

Showbiz 27/12: Hari Won viet 'tam thu' sau dam cuoi, Ky Duyen co bi xu ly?
 

Ngay sau kết quả đó, Đào Bá Lộc cũng cho biết nhạc sĩ nổi tiếng chọn Kiều Diễm vì cô xinh đẹp. Trước những lời không phục của thí sinh, Đức Trí đã lên tiếng. Anh cho biết mọi người thường cảm tính hơn là đặt niềm tin vào sự lựa chọn của những người am hiểu vấn đề. 

Anh cho biết: "Có thể tôi sai, bạn đúng. Nếu tôi sai, bạn đúng, tôi sẽ nhận lỗi. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ mình sai, người khác đúng không? Chắc là không nhỉ?". Đức Trí cũng không quên nhắc rằng đó chỉ là trò chơi chứ không phải thực.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI