Showbiz 20/7: Em gái Trấn Thành giống Hari Won, Mỹ Tâm vừa chia sẻ chuyện cưới

20/07/2016 - 19:57

PNO - Mỹ Tâm sexy tập luyện sau những chia sẻ chuyện kết hôn, em gái Trấn Thành giống hệt Hari Won.

Hoắc Kiến Hoa mua nhà 140 tỷ làm quà cưới Lâm Tâm Như

Thông tin mới nhất về "đám cưới vàng" của showbiz Hoa ngữ Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vừa được hé lộ khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Theo đó, dù rất bận rộn nhưng cả hai vẫn dành thời gian để bàn bạc, chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Showbiz 20/7: Em gai Tran Thanh giong Hari Won, My Tam vua chia se chuyen cuoi
 

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa cũng đã đi xem một căn nhà để làm quà cưới cho Lâm Tâm Như, căn nhà có giá trị khoảng 41 triệu Nhân dân tệ (khoảng 140 tỷ đồng). Trước đó, nữ diễn viên cũng đã tự tay bọc hoa cưới để chuẩn bị cho ngày vui của mình.

Trong những hình ảnh được báo chí chụp trước thời điểm diễn ra đám cưới, Lâm Tâm Như bị nghi là đang mang bầu khi xuất hiện với chiếc bụng khá lùm xùm. Nếu đây là sự thật thì quả thật sẽ là song hy lâm môn với cặp đôi đẹp này.

Em gái Trấn Thành giống hệt Hari Won

Sau khi úp mở chuyện sẽ công bố tin vui vào ngày hôm nay khiến nhiều người đồn đoán chuyện cưới xin với Hari Won thì cuối cùng, Trấn Thành cũng chia sẻ điều này với công chúng. Thế nhưng, chuyện này không hề liên quan đến cưới xin dù vẫn xuất hiện Hari Won.

Showbiz 20/7: Em gai Tran Thanh giong Hari Won, My Tam vua chia se chuyen cuoi
 

Theo đó, nam MC chia sẻ hình ảnh ghép của Hari Won, Văn Mai Hương và em gái út của mình cùng dòng chia sẻ: "Hari Won - Huỳnh Uyển Ân - Văn Mai Hương có phải chị em ruột?".

Qủa thật, ba người đẹp này thực sự rất giống nhau từ gương mặt, nụ cười cho tới ánh mắt. Sau khi cầu hôn Hari Won, Trấn Thành đang khiến nhiều người chờ đợi động thái tiếp theo của anh để rước nàng về dinh, đem tới cái kết hạnh phúc cho chuyện tình này.

Mỹ Tâm sexy tập luyện sau những chia sẻ chuyện kết hôn

Sau những chia sẻ về chuyện sẽ tổ chức đám cưới ở quê nhà, Mỹ Tâm đang tích cực tập luyện cho đêm nhạc của mình tại Hà Nội. Được biết, nữ ca sĩ dành ra hẳn 8 tiếng để tập luyện mỗi ngày. Mỹ Tâm diện đồ trẻ trung, gợi cảm khi tập luyện cùng các vũ công.

Showbiz 20/7: Em gai Tran Thanh giong Hari Won, My Tam vua chia se chuyen cuoi
 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm chia sẻ: "Tâm sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn. Hoành tráng chưa?"

Chính những chia sẻ này khiến dư luận đồn đoán cô sắp kết hôn, còn chú rể của Mỹ Tâm thì vẫn đang là một ẩn số.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI