Sau chuyện mang 300 đô đi Mỹ, Hari Won tiếp tục "mượn" lòng thương của khán giả?

11/07/2016 - 06:03

PNO - “Thật sự là Hari rất là buồn… Gia đình Hari cũng đọc commnet... Đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari các bạn nhé...”

Sau sự cố của Trấn Thành tại chuyến lưu diễn ở Mỹ, bạn gái anh là Hari Won cũng lên tiếng chia sẻ về những thiếu thốn tiền bạc, quần áo khi không có nam nghệ sĩ ở bên. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự cảm thông của khán giả, cô lại bị số đông nhận xét là dựa dẫm bạn trai, thiếu tự lập.

Mới đây, Hari Won đã đăng 1 dòng trạng thái khá dài vừa để giải thích vừa “phản pháo” lại sự ném đá của cư dân mạng. Nguyên văn dòng trạng thái của Hari Won:

“Các bạn ơi...
Nếu Hari đi chơi mà cầm tiền 300$ bị chửi thì không nói gì...
Bình thường đi làm là Ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi...
Với lại đi làm xong là nhận tiền tại đó...
Nên không cần thiết phải mang tiền nhiều....
Mà các bạn không cần biết câu chuyện như thế nào...
Cứ chửi được thì chửi đã...
Sau khi chửi xong chuyện thật sự không phải như vậy...
Mấy bạn đã chửi Hari có xin lỗi lại không...?
Thật sự là Hương rất là buồn...
Nếu mình làm sai người ta chửi không nói gì…
Gia đình Hari cũng đọc comment...
Đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari các bạn nhé...
Một lần nữa tuy không có quen biết nhau nhưng anh đã lên tiếng bênh vực dùm em. Em cảm ơn anh Cao Thái Sơn nhiều ạ”

Sau chuyen mang 300 do di My, Hari Won tiep tuc
Dòng trạng thái của Hari Won

Trước đó, trong một đêm diễn diễn tại bang California, Hari Won cho biết, trước khi sang Mỹ, Trấn Thành có nói là mùa này đồ ở Mỹ đang giảm giá nên không cần phải mang nhiều quần áo, chỉ cần mang 3 bộ đồ để đi diễn ngày đầu tiên, còn lại anh sẽ lo hết cho cô.

Thế nên Hari Won chỉ đem vẻn vẹn 3 bộ trang phục đi diễn và 300 USD để phòng thân. Và sau đó, khi sự cố xảy ra với Trấn Thành, quần áo của Hari cũng bị trả lại Việt Nam, số tiền ít ỏi đem theo cũng không đủ để nữ ca sĩ mua sắm những vật dụng cần thiết nhất cho mình.

Nữ ca sĩ Hari Won cho biết, cô đã rất hoảng hốt khi bạn trai gặp sự cố về visa, đồng thời phải mua sắm tất cả mọi vật dụng cá nhân trong thời gian lưu diễn ở Mỹ.
"Lúc đó, em rất là hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình xin mượn mỗi người 50-100 USD thì nhìn hèn quá nên em hỏi các anh chị nghệ sĩ và được gợi ý là có gì ứng tiền trước đi,” cô nói. Sau đó, Hari Won cho biết mình đã ứng của người bầu show trước 1.000 USD để mua sắm tất cả mọi thứ từ quần áo diễn đến phụ kiện, đồ dùng cá nhân.

Điều này đã khiến cô phải nhận về vô số gạch đá từ phía cư dân mạng. 

Thay vì tự mình giải quyết các vấn đề thì Hari luôn kể lể, gợi lòng thương của khán giả (nếu cô không kể thì mọi người đâu biết sự cố bên Mỹ của mình). “Thật sự là Hari rất là buồn… Gia đình Hari cũng đọc comment... Đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari các bạn nhé...”

Sau chuyen mang 300 do di My, Hari Won tiep tuc
Hari Won


Hơn nữa, mọi người đâu chỉ lên án Hari Won vì cô mang ít tiền mà vì cô - một cô gái 30 tuổi vẫn chủ quan khi chỉ trông chờ vào một tay bạn trai lo toan, ban tổ chức chăm sóc, vậy là thiếu tự lập hay đáng được cảm thông?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI