Sao Việt yêu lâu dài nhưng chưa chịu kết hôn

22/07/2017 - 07:00

PNO - Dù đã có thời gian bên nhau khá dài nhưng Lân Nhã, Nhật Tinh Anh, Cát Phượng,... vẫn chưa tính đến chuyện tổ chức hôn lễ cùng một nửa còn lại.

Nhật Tinh Anh: Yêu 18 năm nhưng vẫn chưa chịu cưới

Trong chương trình Là vợ phải thế phát sóng cách đây không lâu, một bí mật của Nhật Tinh Anh được chia sẻ khiến không ít người bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ đã có mối tình kéo dài đến tận 18 năm nhưng vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Trong quãng thời gian kéo dài đó, cả hai vẫn hẹn hò như một cặp tình nhân chứ không hề sống thử như vợ chồng. Nhật Tinh Anh cho rằng chính điều này giúp mối quan hệ giữa cả hai bền chặt.   

Sao Viet yeu lau dai nhung chua chiu ket hon
Nhật Tinh Anh và bạn gái yêu nhau 18 năm nhưng vẫn chưa chịu kết hôn

Bạn gái Nhật Tinh Anh tên là Xuân Quỳnh. Cả hai bắt đầu biết nhau khi Xuân Quỳnh là học sinh lớp 10, còn Nhật Tinh Anh đã là sinh viên đại học năm nhất. Trong một lần quay lại trường cũ biểu diễn, chàng ca sĩ đình đám thời bấy giờ đã phải lòng đàn em.

Để đến được với nhau, Nhật Tinh Anh phải nhiều lần vượt qua "ải" phụ huynh vì thời điểm đó, Xuân Quỳnh còn khá nhỏ, gia đình lo ngại chuyện yêu đương ảnh hưởng đến việc học. Đặc biệt, gia đình Xuân Quỳnh không thích con gái yêu nghệ sĩ. Hơn nữa, thời điểm đó, vẻ ngoài của Nhật Tinh Anh không tạo sự tin tưởng cho cha mẹ Xuân Quỳnh có thể bảo vệ con gái họ.

Thời điểm nhóm 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh cũng lay hoay với sự nghiệp. Quá áp lực, anh chủ động chia tay người yêu. Xuân Quỳnh cũng tìm đến những mối quan hệ mới nhưng sau đó cả hai lại quay về bên nhau, cho đến bây giờ.

Lân Nhã nợ vợ một đám cưới

Được khán giả yêu mến từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 nhưng sau cuộc thi sự nghiệp của Lân Nhã lại không có những bước tiến rõ, thậm chí chững lại. Một thông tin thú vị là Lân Nhã đã có gia đình. Anh chung sống với vợ được 3 năm, có 2 con nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

Nam ca sĩ cho biết anh và vợ chỉ là nghĩa phu thê trên giấy tờ chứ chưa có tiệc mừng để thông báo với bạn bè, người thân. Lân Nhã bảo anh còn nợ vợ và gia đình vợ một đám cưới. Nam ca sĩ mong muốn sau khi 2 con cứng cáp sẽ tổ chức hôn lễ.

Sao Viet yeu lau dai nhung chua chiu ket hon
Từ sau Vietnam Idol 2010, sự nghiệp và đời tư của Lân Nhã khá im lặng

Về danh tính bà xã, Lân Nhã cho biết cả hai quen nhau từ thuở đại học. Anh bảo cả hai thấu hiểu nhau, bất kì chuyện gì cũng có thể chia sẻ với vợ. Từ khi lấy vợ, Lân Nhã cảm nhận bản thân điềm tĩnh, chững chạc hơn. Anh luôn yêu thương vợ vì hy sinh hết mình vì chồng con, gia đình. Nam ca sĩ cho biết anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức hôn lễ

Dù đã hẹn hò Kiều Minh Tuấn hơn 9 năm nhưng đến đầu năm 2017 này, Cát Phượng mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Từ sau thành công của bộ phim Em chưa 18, chuyện tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng càng được chú ý hơn nữa. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cặp đôi lại có sự hoà hợp về tâm hồn, nếu như Kiều Minh Tuấn chững chạc hơn tuổi thật thì Cát Phượng lại vô cùng trẻ trung.

Sao Viet yeu lau dai nhung chua chiu ket hon
Kiều Minh Tuấn và con trai mừng sinh nhật Cát Phượng

Gần đây, Cát Phượng chia sẻ chị và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn nhưng chỉ có ý định tổ chức một buổi tiệc nhỏ ra mắt bạn bè, giới truyền thông chứ không làm đám cưới bởi Cát Phượng vẫn còn những nỗi sợ nhất định sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên.

Sao Viet yeu lau dai nhung chua chiu ket hon
Trong một sự kiện gần đây, Cát Phượng tiết lộ đã đăng kí kết hôn nhưng sẽ không tổ chức hôn lễ

Cát Phượng cho biết, sau 2 dự án lớn tiếp theo trong năm nay, chị sẽ dành thời gian để lên kế hoạch có em bé. Cát Phượng cho rằng từ khi yêu Kiều Minh Tuấn, chị trẻ hơn rất nhiều khiến ai cũng bất ngờ. Nữ nghệ sĩ cũng tâm sự nếu như ngày trước nỗi buồn, nhọc nhằn trong cuộc sống chị phải gánh một mình thì nay đã được chia đôi, sẻ nửa. Con trai của Cát Phượng xem Kiều Minh Tuấn như bố và luôn dành nhiều tình cảm yêu thương.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Mong các con sẽ chung vui với bố mẹ trong ngày cưới                                                                                                                                           
Đến hiện tại, Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương đã chung sống hơn 5 năm và có 1 con chung hơn 1 tuổi. Ngoài ra, Kim Cương còn có 1 con riêng. Dù đã nhiều lần chia sẻ về kế hoạch kết hôn nhưng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn chưa chính thức có tiệc mừng để thông báo tin vui đến bạn bè, người hâm mộ. Ưng Hoàng Phúc cho biết chuyện kết hôn sẽ diễn ra trong tương lai gần. Anh mong muốn các con sẽ chung vui trong ngày trọng đại của bố mẹ.

Sao Viet yeu lau dai nhung chua chiu ket hon
Gia đình Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương và 2 con

Dù cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc và hài lòng với hiện tại. Đi diễn xong, anh về nhà với con, với vợ, bỏ hẳn những thói quen la cà trước đây. Nam ca sĩ cho biết con trai riêng của Kim Cương cũng xem anh như bố ruột, chia sẻ mọi tâm tư, tình cảm, đặc biệt rất thương em.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI