Sao Việt và đủ kiểu trải nghiệm 1/6 cùng cục cưng

01/06/2015 - 09:24

PNO - PN - Dù bận rộn với công việc nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn dành thời gian sắp xếp nhiều tiết mục hay ở bên con trong ngày Quốc tế thiếu nhi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mai Thu Huyền

Là doanh nhân kiêm nghệ sĩ, Mai Thu Huyền luôn tất bật với những dự án phim cùng lịch công tác dày đặc. Thế nhưng, nữ diễn viên chưa bao giờ quên ngày 1/6. Nữ diễn viên chia sẻ: "Đối với tôi, dù bận rộn cách mấy thì con cái vẫn là mối quan tâm hàng đầu, luôn được ưu tiên vô điều kiện. Tôi luôn muốn vung đắp tình cảm cho các con và muốn các con hiểu rằng dù có bộn bề công việc thế nào thì bố mẹ vẫn luôn yêu thương các con. Bởi thế, 1/6 hàng năm tôi và ông xã đều dành thời gian để đi chơi cùng hai cục cưng. Ngoài ra 1/6 còn là ngày sinh nhật của mẹ tôi nên năm nào gia đình cũng mừng sinh nhật bà ngoại trước rồi mới thực hiện những kế hoạch giải trí khác".

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Trần Bảo Sơn

Sau khi đóng máy bộ phim Hy sinh đời trai, nam diễn viên lập tức gác lại mọi công việc để thực hiện chuyến du lịch Singapore cùng con gái Bảo Tiên. Trần Bảo Sơn vừa chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cả hai trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam diễn viên trong trang phục sành điệu cõng con gái trên lưng dưới cái nắng gắt ở đảo quốc sư tử.

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Trần Bảo Sơn cho biết thời gian của anh hầu như bị cuốn hết vào công việc. Thế nên, hễ có thời gian rảnh rỗi là anh lại đưa con gái cưng đi chơi để con không có cảm giác bị bỏ rơi. Dù li hôn, vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn luân phiên chăm sóc con gái. Mọi năm, vào ngày 1/6, Trần Bảo Sơn vẫn thường mua quà cho Bảo Tiên. Nhưng 1/6 năm nay, bởi con gái đã lớn, anh đưa con du lịch - vừa thư giãn, vừa có cơ hội giáo dục cho con các kỹ năng sống.

Lê Phương

Với bé Cà Pháo, con trai của vợ chồng Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, thì ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay không còn trọn vẹn. Ba mẹ em đã chính thức đường ai nấy đi. Hiện Cà Pháo được mẹ gửi về quê để ông bà ngoại chăm hộ. Lê Phương đang tất bật chạy show tỉnh và các dự án phim truyền hình. Chị muốn lao động chăm chỉ để tạo dựng cơ sở vật chất đầy đủ, để chăm lo cho cuộc sống của con tốt hơn.

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Lê Phương chia sẻ: "Hoàn cảnh của tôi cũng khá phức tạp. Tôi thương con vì sớm thiệt thòi hơn các bạn khác. Với tôi ngày nào cũng là Quốc tế thiếu nhi vì hễ có thời gian rảnh là tôi lại về quê ngay để thăm con. Năm nay, Cà Pháo vẫn còn nhỏ lắm. Bé chưa biết đòi quà hay đòi đi chơi đâu. Nhưng tôi đã mua nhiều quà gửi về quê cho con. Hi vọng con sẽ luôn cảm nhận được tình yêu thương của mình dù không có điều kiện gần con mỗi ngày".

Minh Hà

Bà xã của nam ca sĩ Lý Hải sẽ bận rộn hơn gấp bội vào 1/6 năm nay bởi Lý Hải đang bận rộn với công tác truyền thông cho bộ phim Lật mặt cùng những show diễn ở tỉnh nên mọi công việc ở nhà đều do Minh Hà một tay đảm đương. Rio và Cherry dù nhỏ nhưng rất ngoan và hiểu chuyện. Cả hai biết mẹ cực vì chuyện nhà và chăm em nhỏ nên không quấy phá gì.

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Sao Viet va du kieu trai nghiem 1/6 cung cuc cung

Chưa tới ngày 1/6, cả hai đã có một niềm vui nho nhỏ khi được một nhãn hàng tặng cho những phần quà đặc biệt. Bên cạnh đó, mẹ Minh Hà cũng mua thêm nhiều đồ chơi cho các cục cưng. Vì ba con còn nhỏ và không thể đi xem phim hay đi đến khu vui chơi đông đúc nên hotgirl một thời quyết định chuẩn bị những bộ phim hoạt hình mới và hấp dẫn cùng bàn tiệc cho ba cục cưng của mình.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI