Sao Việt thách đấu nhau đầy gay cấn tại sự kiện “TEA+ đi trên nước”

12/05/2018 - 18:00

PNO - Sự kiện "TEA+ đi trên nước" đã chính thức mở cửa tự do đón chào các bạn trẻ vào sáng 12/5 tại sân vận động Hoa Lư, TP. HCM.

Xuyên suốt hai ngày 12 và 13/5, sự kiện đi trên nước đầu tiên tại Việt Nam có chào sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt như: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Minh Hằng, Hari Won, Khởi My, Kelvin Khánh, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, Will 365, Duy Khánh… cùng hơn 20.000 bạn trẻ.

Đến với sự kiện, các bạn trẻ có thể tham gia thử thách đi trên mặt nước đầu tiên tại Việt Nam và thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn; những phần thách đấu đi trên nước đầy cam go nhưng không kém phần vui nhộn của các sao Việt.

Chia sẻ về sự kiện độc đáo này, đại diện nhãn hàng TEA+ cho biết: "Với nhiều hoạt động độc đáo và ấn tượng; quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu, "TEA+ đi trên nước"  là sự kiện có một không hai, hứa hẹn sẽ đem lại cho giới trẻ Sài Thành những ngày đầu hè nhẹ nhàng. Thông qua sự kiện cùng thông điệp "Người nhẹ nhàng, Dáng thanh tao", chúng tôi mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng đến người tiêu dùng Việt Nam về phong cách sống nhẹ nhàng, cũng như tác dụng của sản phẩm trà Ô Long TEA+ Plus, một thức uống tốt cho sức khỏe, mang lại sự nhẹ nhàng.

Sao Viet thach dau nhau day gay can tai su kien “TEA+ di tren nuoc”
 

T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI