Sao Việt "phát cuồng" với Mỹ Tâm

29/01/2017 - 10:42

PNO - Ngay sau khi ra mắt MV Anh thì không, Mỹ Tâm đã trở thành "nữ hoàng ảnh chế" vì các biểu cảm gây hài của mình trong MV. Không chỉ với khán giả, các ca sĩ, diễn viên khác cũng "phát cuồng" vì MV này.

Với nhiều ca sĩ, ra mắt vào đúng ngày 29 tết là một lựa chọn thiếu an toàn vì đây là thời điểm nhà nhà lo Tết, người người vui Tết nên sức lan truyền của MV sẽ kém hẳn so với các thời điểm khác. Thế nhưng, với Mỹ Tâm thì ngược lại. Nữ ca sĩ không "né tránh" thời điểm này mà còn gây ra sự ngạc nhiên khi MV ngay lập tức trở thành cơn sốt.

Trong MV, khán giả bất ngờ khi vừa thấy Mỹ Tâm lạnh lùng, kiêu sa vài giây đã lập tức trở lại với hình ảnh hài hước, đáng yêu. Những biểu cảm đa dạng của Mỹ Tâm cũng liên tục được đưa ra để làm "ảnh chế" trên mạng. 

Không chỉ khiến khán giả thích thú, nhiều sao Việt bày tỏ tình cảm và hào hứng với MV.  Ninh Dương Lan Ngọc cho biết "cuối năm vẫn không khỏi mê mẩn với MV mới từ chị đại" (cách cô gọi đàn chị Mỹ Tâm - PV); ca sĩ Nam Cường thì bày tỏ sự phấn khích: "Cô Tâm quá nguy hiểm... ra MV cười không nhặt được mồm"; ca sĩ Bảo Thy thì :MV dễ thương đỉnh đỉnh"; ca sĩ Tăng Nhật Tuệ thì đơn giản: "Perfect" (Hoàn hảo); diễn viên Diệu Nhi thì cho biết Tết này mình đã có bài hát để luyện giọng rồi và không ngại "thách thức": "Em học bài này cho thuộc rồi mùng 1 tết em đọ rap với chị"...

Sao Viet
 
Sao Viet
Sao Viet
 
Sao Viet
Sao Viet
Sao Viet
Sao Viet
Sao Viet

Nội dung MV “Anh thì không” tạo hình Mỹ Tâm như một nữ hoàng độc thân muốn gì được nấy, sống trong một cung điện dát vàng. Xung quanh nàng luôn có nhiều người theo đuổi, nàng hẹn hò với nhiều người đàn ông tính cách khác nhau và dâng cho nàng nhiều của cải vật chất nhưng tất cả đều có một khiếm khuyết nào đó không làm nàng hạnh phúc trọn vẹn. Cuối cùng, nàng mới nhận ra được người nàng cần chính là chàng quản gia luôn kề cạnh giúp đỡ mình bấy lâu nay. Anh mới là người hiểu rõ và yêu nàng nhất.

Riêng với Mỹ Tâm, sau khi biết mình trở thành "nữ hoàng ảnh chế", cô không chỉ phật ý mà còn tỏ ra thích thú và hưởng ứng.

Sao Viet

Hiện tại, MV vẫn nằm trong top thịnh hành của Youtube sau 24h lên sóng.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI