Sao kê xong, vợ chồng Thuỷ Tiên tuyên bố khởi kiện những cá nhân vu khống

17/09/2021 - 15:04

PNO - Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh cho biết sẽ khởi kiện các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt.

Sau khi vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh hoàn thành sao kê vào chiều 17/9, phía văn phòng luật sư của ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết: “Trên tinh thần thượng tôn pháp luật và tin tưởng vào quá trình giải quyết của các cơ quan chức năng, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh cùng với đại diện pháp lý của mình là Văn phòng Luật sư Phan Law Vietnam đã, đang và sẽ tiếp tục tiến hành tố cáo lên cơ quan Công an. Đồng thời khởi kiện đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh. Bằng công cụ pháp luật, chúng tôi sẽ yêu cầu các cá nhân đó phải chấm dứt các cáo buộc, vu khống của mình và chịu trách nhiệm trước pháp luật, bồi thường thiệt hại cho những tổn thất mà họ đã gây ra”.

Thủy Tiên đến làm việc tại ngân hàng vào chiều 17/9
Thủy Tiên đến làm việc tại ngân hàng vào chiều 17/9

Trong chiều 17/9, vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên và Công Vinh đã thực hiện sao kê tại ngân hàng. Thủy Tiên cho biết tài khoản nhận hơn 177,522 tỷ đồng, tính đến 23/11. 

Trước thông tin tài khoản này vẫn mở sau khi Thuỷ Tiên thông báo đóng tài khoản, vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh đã cho sao kê tài khoản từ 24/11-24/2/2021, tổng số tiền trong tài khoản là 4.464.000. Anh giải thích đây là số dư mà ngân hàng trả lãi suất cho hơn 177 tỷ, dự định dùng cho những chuyến từ thiện sau.

Anh khẳng định đã bị một số cá nhân tung thông tin bịa đặt, vu khống, làm ảnh hưởng gia đình, công việc của cả hai vợ chồng sẽ nhờ cơ quan  pháp luật can thiệp để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình. 

Giấy tờ sao kê này Công vinh cho biết cũng sẽ gửi giấy tờ này đến cơ quan chức năng để phục vụ cho việc điều tra, làm rõ sự việc.
Nữ ca sĩ livestream trên fanpage vào lúc 15g, cho biết có khoảng 18.000 trang giấy sao kê
Nữ ca sĩ livestream trên fanpage vào lúc 15g, cho biết tài khoản nhận hơn 177,522 tỷ đồng, tính đến 23/11

Với thông tin Thuỷ Tiên nhận tiền ủng hộ thông qua một tài khoản khác, vợ chồng Thủy Tiên cũng cho sao kê tài khoản này, thời gian từ 10/10/2020-10/4/2021. Công Vinh khẳng định tài khoản này chỉ để Thuỷ Tiên chi tiền đi chợ và không có nhận bất kỳ khoản ủng hộ, hỗ trợ nào. Trong buổi livestream, Công Vinh cũng đưa ra đơn kiện được soạn thảo sẵn để kiện những cá nhân, tổ chức... đã tung thông tin làm ảnh hưởng gia đình mình.

Thành Lâm

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI