Ca sĩ Thủy Tiên “chốt” ngày công bố sao kê 178,5 tỷ đồng từ thiện

15/09/2021 - 19:11

PNO - Ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô sẽ thực hiện livestream ngay tại ngân hàng khi nhận được bảng sao kê chi tiết.

Sau thời gian chịu sức ép từ dư luận về việc sao kê tài số khoản từng dùng để kêu gọi tiền hỗ trợ đồng bào miền Trung năm 2020, ca sĩ Thủy Tiên cho biết ngày 17/9 tới đây, cô sẽ có buổi làm việc trực tiếp với phía ngân hàng.

Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ sao kê tài khoản trước 5 ngày - kể từ khi kêu gọi cộng đồng ủng hộ, cho đến 3 tháng sau đó khi chuyến từ thiện kết thúc. Ca sĩ Thủy Tiên nói thêm, buổi làm việc sẽ được livestream (phát trực tiếp) để mọi người dùng mạng xã hội cùng được theo dõi xem cô nhận được 178,5 tỷ đồng như thông báo hay nhận được 320 tỷ đồng, 700 tỷ đồng như đồn đoán.

Ca sĩ Thuỷ Tiên trong chuyến từ thiện tại miền Trung năm 2020.
Ca sĩ Thủy Tiên trong chuyến từ thiện tại miền Trung năm 2020.

Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định cô chỉ có 1 số tài khoản duy nhất dùng cho việc kêu gọi, không có 2,3 tài khoản như mạng xã hội lan truyền thông tin. Cô nói nếu ai có bằng chứng về việc cô đã kêu gọi bằng tài khoản khác để ăn chặn thì có thể ngay lập tức cùng ca sĩ ra ngân hàng để đối chứng.

Trong buổi làm việc sắp tới, ca sĩ Thủy Tiên nói sẽ có luật sư và báo chí cùng tham gia để làm chứng. Trong chia sẻ mới nhất được đăng trên tài khoản cá nhân, nữ ca sĩ cũng tổng hợp lại các video, hình ảnh giấy tờ liên quan đến công tác làm từ thiện trong 3 tháng tại miền Trung năm 2020 để khán giả theo dõi.

Về buổi livestream trong ngày 17/9, Công Vinh cho biết anh sẽ cùng Thủy Tiên làm rõ mọi nghi ngờ của cộng đồng để dựng lại mọi lùm xùm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, anh thay mặt vợ gửi lời cảm ơn đến những nhà hảo tâm đã tin tưởng đóng góp tiền để vợ chồng anh mang đến trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, và gửi lời xin lỗi vì việc từ thiện đã khiến mọi người phiền lòng trong thời gian dài.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI