Thủy Tiên hoàn trả 30 triệu đồng tiền từ thiện chuyển nhầm

04/06/2021 - 12:24

PNO - Ca sĩ Thủy Tiên mong mọi người thông cảm cho sai sót của mình cũng như thông báo đã hoàn trả 30 triệu đồng cho người chuyển nhầm tiền.

Tối 3/6, Thủy Tiên chia sẻ về vụ việc một Mạnh Thường Quân tên Hồng Phước gửi nhầm từ 300.000 đồng thành 30 triệu đồng. Cô khẳng định không hoàn tiền vì người chuyển không cung cấp đúng thông tin. Nếu đúng, cô sẽ nhanh chóng trả lại.

Thủy Tiên tỏ ra bức xúc vì suốt 1 tháng qua, cô và quản lý của mình bị nhiều người lạ “khủng bố tinh thần”, thậm chí tác động đến các thương hiệu, yêu cầu ngưng làm việc với cô. Thủy Tiên cho rằng việc chuyển nhầm là lỗi của người khác, không thể quy trách nhiệm cho cô.

Tuy nhiên, đến sáng 4/6, Thủy Tiên cho biết đã nhận ra sai sót sau khi đối chiếu với ngân hàng và hoàn đủ số tiền 30 triệu đồng cho người ủng hộ nhầm. Người yêu cầu trả lại tiền cũng đã cung cấp đầy đủ thông tin cho phía Thủy Tiên và giải đáp các thắc mắc về thông tin cá nhân.

Ca sĩ Thuỷ Tiên trong chuyến từ thiện tại miền Trung.
Ca sĩ Thủy Tiên trong chuyến từ thiện tại miền Trung

“Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng. Tiên muốn gửi đến bạn Hồng Phước lời xin lỗi chân thành vì đã hiểu nhầm bạn. Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên cho biết sau khi kêu gọi cộng đồng quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Trung gặp thiên tai, đã có hàng trăm ngàn giao dịch. Trong quá trình nhận ủng hộ và sau đó, khi Thủy Tiên đã công bố số tiền nhận được và hoàn thành việc từ thiện, giúp đỡ bà con, nhiều Mạnh Thường Quân liên hệ xin lại tiền vì chuyển nhầm, nữ ca sĩ đã bỏ tiền túi để hoàn lại cho những người này.

Ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết cô không phải là tổ chức từ thiện chuyên nghiệp mà chỉ làm việc cá nhân, do đó khó tránh khỏi sai sót. Tuy nhiên, cô hy vọng các Mạnh Thường Quân khi chuyển tiền cần có trách nhiệm với hành động đẹp của mình, tránh để xảy ra sai sót và yêu cầu hoàn tiền khi mọi đóng góp đã được chuyển đến cho bà con gặp khó khăn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI