Sân khấu Hồng Vân ra mắt kịch mới cho mùa Giáng sinh

14/12/2014 - 20:34

PNO - PNO - Chuẩn bị cho lịch diễn mùa Giáng sinh và tết Dương lịch 2014, sân khấu kịch Hồng Vân vừa giới thiệu vở Tầng 13. Vở diễn của tác giả Xuân Trang - Đinh Mạnh Phúc do chính Xuân Trang dàn dựng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tầng 13 xoay quanh mối quan hệ của ba người bạn thân Nga - Sơn - Ly cùng lớn lên ở trung tâm mồ côi. Rời trung tâm, cả ba cùng chung sống ở một khu chung cư. Trong hai người bạn gái, Sơn dành những tình cảm đặc biệt hơn cho Ly nhưng không được Ly đáp lại.

San khau Hong Van ra mat kich moi cho mua Giang sinh

Cuộc sống của họ và cả khu chung cư trở nên rối loạn từ sau cái chết bất ngờ của Ly. Sơn trở nên điên dại, Nga đau đớn dằn vặt với những kỷ niệm đã qua với người bạn thân. Khu chung cư bao trùm bởi một không khí nặng nề với những lời đồn đoán. Những hiện tượng bất bình thường cũng khiến cư dân ở đây lo lắng... Khi cái chết bí ẩn của Ly tìm được lời giải đáp, cũng là lúc một bí mật không thể ngờ cũng được phơi bày...

San khau Hong Van ra mat kich moi cho mua Giang sinh

Thuộc thể loại hình sự hài nhưng Tầng 13 được ĐD Xuân Trang "điểm" thêm một vài mảng miếng khiến vở diễn thấp thoáng "bóng dáng" của hình thức kịch kinh dị với một cái kết khá bất ngờ. Đây cũng là vở diễn trình làng những gương mặt diễn viên tốt nghiệp khóa đào tạo đầu tiên của sân khấu Hồng Vân: Xuân Nghị, Hữu Tín, Đinh Mạnh Phúc bên cạnh những gương mặt quen thuộc của sân khấu này: Hồng Ngọc, Quách Cung Phong, Xuân Trang, Hoàng Thy, Thiên Thanh…

San khau Hong Van ra mat kich moi cho mua Giang sinh

Khoảng cách không quá xa trong diễn xuất, bản lĩnh và khả năng làm chủ sân khấu, các diễn viên đã có sự phối hợp khá ăn ý để cùng góp công chung cho tổng thể chung của vở diễn.

Tuy nhiên, Tầng 13 vẫng còn những “lỗi” đáng tiếc. Tứ kịch khá hấp dẫn nhưng các chi tiết hơi mỏng, do vậy nhiều lớp diễn hài trở lên lê thê, thiếu sự kết nối với nội dung. Bên cạnh đó, một số diễn viên cũng thiếu tiết chế trong diễn xuất và điều tiết cảm xúc khiến có lúc sân khấu ồn ào quá mức.

San khau Hong Van ra mat kich moi cho mua Giang sinh

Vở đang được xếp lịch diễn tại tại sân khấu SuperBowl 43 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM.


THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI