Rút giấy phép quán karaoke mở cửa cho 11 thanh niên “bay lắc” giữa dịch COVID-19

04/04/2020 - 16:55

PNO - UBND TP. Tam Kỳ quyết định rút giấy phép kinh doanh của quán karaoke Big Big World, do đã mở cửa cho 11 thanh niên vào "bay lắc" trong thời gian toàn tỉnh tạm ngưng các cơ sở kinh doanh dịch vụ để phòng chống dịch.

Chiều 4/4, ông Nguyễn Hồng Quang - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam - xác nhận, quán karaoke Big Big World mở cửa hoạt động trong thời điểm thành phố có lệnh tạm ngưng hoạt động là vi phạm nghiêm trọng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

UBND TP. Tam Kỳ hoàn thành thủ tục rút giấy phép kinh doanh với cơ sở mở cửa cho 11 thanh niên vào bay lắc, sử dụng ma túy.
Quán karaoke mở cửa cho 11 thanh niên vào "bay lắc" bị rút giấy phép kinh doanh

Ông Nguyễn Hồng Quang đã chỉ đạo UBND TP. Tam Kỳ rút giấy phép kinh doanh và xử phạt chủ cơ sở hai nội dung: mở cửa kinh doanh trong thời gian tạm ngưng hoạt động chống dịch COVID-19 và để người khác sử dụng ma túy trong quán.

Ngoài ra, yêu cầu xử lý nghiêm hành vi vi phạm của những khách đến hát, sử dụng ma túy tại quán karaoke Big Big World.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng ngày 4/4, Công an TP. Tam Kỳ đột kích vào quán karaoke Big Big World (phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), bắt quả tang 11 người (8 nam và 3 nữ) đang "bay lắc" trong hai phòng.

Qua kiểm tra nhanh, có 10 đối tượng dương tính với chất ma túy. Chủ quán karaoke này là ông Ngô Tấn Dũng (50 tuổi, trú phường An Sơn). 

Nguyễn Dương

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • duong 04-04-2020 21:55:56

    Qua vụ này ta thấy góc khuất của nghề kinh doanh karaoke - vũ trường - nhà nghỉ , biết là phạm pháp nhưng phải nhắm mắt cho bay để đổi lại là tiền bạc thu vào , chủ nhà các dịch vụ này thấy khách vào là biết ngay mục đích của họ nhưng khó là không lẻ đuổi họ ra, đuổi là không có doanh thu , tiền đóng ngân hàng hàng tháng , tiền trả nhân viên , mặt bằng . Trong mùa dịch này còn khó trăm bề , đừng thấy ông chủ đi xe hơi ăn mạc sang trọng mà tưởng họ sướng nha! khó trăm bề đấy , cứ như công nhân nhà máy nghỉ dịch corona thì chạy về quê nghỉ dưỡng 2 tháng lại lên, cuộc đời thật là an nhàn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI