Quỳnh Chi mâu thuẫn, muốn giống người bị hại Midu

09/01/2016 - 10:14

PNO - Theo như những gì Quỳnh Chi chia sẻ, dường như cô cũng đang muốn chứng tỏ mình giống như Midu là những người "bị hại" trong tình yêu.

Trở lại sau những sóng gió tình trường với con trai đại gia Diệu Hiền, Quỳnh Chi giờ đang tất bật chạy show và tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí. Tình hình giữa cô và gia đình chồng đã không còn căng thẳng như trước, Quỳnh Chi cho biết giờ cô vẫn nói chuyện với con qua điện thoại thường xuyên. Mối quan hệ giữa cô và chồng cũ cũng khá tốt.

Không chỉ chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Quỳnh Chi còn tâm sự những câu chuyện riêng tư của cả Midu và cho rằng giữa hai người có rất nhiều nét tương đồng với nhau trong chuyện tình yêu.

Quynh Chi mau thuan, muon giong nguoi bi hai Midu

Quỳnh Chi chia sẻ: "Cách đây không lâu, tôi và Midu có cùng nhau trò chuyện. Chúng tôi chia sẻ khá nhiều về cuộc sống. Điều chúng tôi rút ra được là mình phải sống tốt hơn, yêu thương bản thân hơn. Đồng thời, không nên oán hận hay trách móc ai hết. Mọi chuyện đều có sự sắp đặt cả, khi duyên số không còn thì níu kéo làm gì. Biết đâu sau này chúng tôi sẽ tìm được những bến đỗ tốt hơn thì sao!".

Khi được hỏi trong một bài phỏng vấn về việc, liệu rằng người phụ nữ có phải chịu thiệt thòi trong tình yêu hay không, Quỳnh Chi dường như đã thừa nhận điều đó và cho biết cả cô và Midu đều giống nhau ở điểm này.

Quỳnh Chi chia sẻ, cả cô và Midu đều nghiệm ra rằng hai người đã sai khi yêu một người đàn ông hết lòng và khép lại sự nghiệp đang lên của mình vì nghĩ rằng đã tìm được cho mình chỗ dựa lâu dài.

Quynh Chi mau thuan, muon giong nguoi bi hai Midu

Con dâu cũ của đại gia Diệu Hiền cũng cho biết, cô và Midu đã hi sinh quá nhiều vì chồng và bạn trai (Phan Thành) và bây giờ khi nghĩ lại, cô thấy điều này là không nên. Nếu đến với người đàn ông khác, cô sẽ nói chuyện nghiêm túc về chuyện có lui về hậu trường hay không.

Theo như những gì Quỳnh Chi chia sẻ, dường như cô cũng đang muốn thể hiện mình giống như Midu là những người "bị hại" trong tình yêu. Nếu như Midu bị phản bội khi Phan Thành lăng nhăng khi tán tỉnh Thúy Vi thì Quỳnh Chi hy sinh tất cả nhưng giờ phải nhận lấy nỗi buồn khi mất tất cả và phải làm lại từ đầu.

Những chia sẻ như người bị hại của Quỳnh Chi được đưa ra chỉ một thời gian ngắn sau khi cô lên tiếng xin lỗi mẹ chồng cũng như gia đình chồng, bởi cô đã có những phát ngôn nóng giận, bồng bột trong thời điểm nhạy cảm.

Khi đó, Quỳnh Chi từng lên tiếng "kể tội" gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng - đại gia Diệu Hiền cũng như cuộc chiến giành con và hôn nhân đầy nước mắt khi bước chân vào gia đình đại gia.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI