Quảng trường Nguyễn Huệ thành sàn diễn catwalk tại Lễ hội Thời trang và Công nghệ

11/07/2017 - 22:16

PNO - Lễ hội Thời trang và Công nghệ năm 2017 lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM, kéo dài trong ba ngày, từ 20 - 22/10 tại quảng trường Nguyễn Huệ.

Theo đó, quảng trường Nguyễn Huệ dài 670m được thiết kế thành sàn diễn catwalk khổng lồ với hơn 100 doanh nghiệp dệt may và thời trang, thu hút hơn 40 nhà thiết kế và 300 người mẫu trong và ngoài nước tham gia. Ngoài thưởng lãm thời trang, khách có thể tham quan, mua sắm tại các khu vực triển lãm, xem trình diễn thời trang, biểu diễn nhạc nước với công nghệ ánh sáng hiện đại.

So với các chương trình thời trang khác, nét đặc trưng của lễ hội này là sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ, khách tham quan có thể chọn thử những bộ thời trang bằng cách tải và truy cập ứng dụng đặt hàng trực tuyến khi tham gia lễ hội. 

Quang truong Nguyen Hue thanh san dien catwalk tai Le hoi Thoi trang va Cong nghe
 

Lễ hội gồm ba chủ đề khác nhau, ngoài giới thiệu các bộ sưu tập mang đậm bản sắc Viễn Đông, bộ sưu tập mang hơi thở trẻ trung, hiện đại còn có bộ sưu tập thời trang siêu thực tương laihướng tới tương lai của sinh viên ngành thiết kế. 

Đánh giá sự kiện này, ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Du lịch TP cho rằng, sự kiện nhằm tạo thêm không gian văn hóa nghệ thuật phục vụ đời sống tinh thần của người dân TP, đồng thời tạo sản phẩm đặc trưng mang tính thường niên để thu hút du khách trong và ngoài nước. 

T. Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI