Quảng Trị: Liên tiếp xảy ra 2 vụ nữ sinh đánh bạn trong trường học

25/03/2021 - 19:40

PNO - Trong vòng 2 ngày, tỉnh Quảng Trị phát hiện 2 vụ nữ sinh đánh bạn trong trường học.

Chiều 25/3, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh, Quảng Trị) Trần Đình Hải cho biết, nhà trường đang làm việc với phụ huynh và 2 nữ sinh sau khi phát hiện nữ sinh đánh bạn.

Theo đó, vào cuối buổi học sáng 19/3, nữ sinh H.T.T. (lớp 8) đã đánh nữ sinh N.T.Th.T. (cùng lớp). Về nhà, T. kể lại sự việc với gia đình và gia đình đã báo với nhà trường. Sau đó đoạn clip B. đánh T. cũng được đăng lên mạng xã hội Facebook khiến dư luận bức xúc vì hành vi của B.

Học sinh trường THCS Nguyễn Huệ TP Đông Hà đánh nhau rồi đăng lên mạng xã hội
Học sinh trường THCS Nguyễn Huệ TP. Đông Hà đánh nhau rồi đăng lên mạng xã hội

Trong clip, B. liên tục chỉ vào mặt, bạt tai, túm tóc, đấm vào đầu, xô T. ngã xuống. B. đã đánh T. trong khoảng 5 phút. Mặc dù nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng chỉ có một bạn nữ vào can ngăn nhưng nữ sinh B. vẫn không dừng lại. Sau khi bị đánh, nữ sinh T. bị ảnh hưởng tâm lý.

Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh Trần Đình Hải cho biết, trước mắt, nhà trường và gia đình đang tiếp tục ổn định tâm lý cho em T.

Tron hai ngày tại Quảng Trị liên tiếp xảy ra các vụ học sinh đánh nhau rùi trên mạng xã hội
Trong hai ngày tại Quảng Trị liên tiếp xảy ra 2 vụ học sinh đánh nhau 

Cùng ngày 25/3,  Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Huệ (TP. Đông Hà, Quảng Trị) Lê Mã Lương xác nhận, nhà trường đã có hình thức nhắc nhở, cùng cha mẹ giáo dục hai nữ sinh đánh nhau trong trường. Theo tường trình của hai nữ sinh, vì xích mích trong lời nói, vào khoảng 11g30 ngày 18/3, tại khuôn viên trường, N.P.U. (lớp 9) đã bắt buộc T.T.T.D. (cùng lớp) quỳ xuống xin lỗi mình mới bỏ qua lời nói sai của D.

D. chỉ đồng ý xin lỗi chứ không quỳ thì bị U. đánh đến chảy máu ở vùng đầu. Bức xúc, U. đánh trả. Khi hai nữ sinh đang đánh nhau, một số học sinh khác đã can ngăn, tuy nhiên cũng có những học sinh khác cười đùa, hò reo, cổ vũ. Rất may, một giáo viên trong trường đã phát hiện sự việc và yêu cầu dừng lại thì hai nữ sinh mới ngừng đánh nhau.

Bạch Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI