Quảng Nam: truy tìm nhóm "quái xế" gây tai nạn rồi bỏ chạy

21/07/2023 - 12:18

PNO - Nhóm "quái xế" khoảng 20 người sau khi gây tai nạn thì đòi hành hung người bị nạn rồi lên xe đi mất. Công an tỉnh Quảng Nam đang truy tìm nhóm người này.

 

Sau khi gây tai nạn cho gia đình gồm 4 người, nhóm quái xế đòi hành hung người bị nạn rồi lên xe đi mất. Hiện tại, sức khỏe của 4 người bị nạn đã ổn định, được xuất viện.
Sau khi gây tai nạn cho gia đình gồm 4 người, nhóm quái xế đòi hành hung người bị nạn rồi lên xe đi mất. Hiện tại, sức khỏe của 4 người bị nạn đã ổn định, được xuất viện.

Sáng 21/7, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã cử cán bộ đến nút giao thông Phan Bội Châu - Hùng Vương - Nguyễn Văn Trỗi (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) truy xuất các camera gần đó để điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông khiến gia đình 4 người bị thương vào tối qua (20/7).

Khoảng 21g10 ngày 20/7, anh Huỳnh Quang L. (31 tuổi) chở vợ là chị Lê Thị T. (27 tuổi, trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) cùng con trai 5 tuổi và con gái 21 tháng tuổi đi trên đường Phan Bội Châu hướng Nam - Bắc.

Khi đến nút giao thông nêu trên thì bị một nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 người, đi trên gần chục xe máy qua vòng xoay tông ngã xuống đường khiến cả 4 người trong gia đình này bị thương.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, sau khi các nạn nhân ngã xuống đường thì có 2 thanh niên trong nhóm tiến đến nói lời thô tục, đòi đánh anh L. Khi thấy người dân đến đông thì nhóm này bỏ đi.

Gia đình gặp nạn được người đi đường hỗ trợ đưa vào bệnh viện đa khoa Minh Thiện gần đó để chụp kiểm tra sức khỏe. Theo ghi nhận, anh L bị gãy 3 chiếc răng, chị T và 2 cháu bé bị trầy xước nhiều vị trí ở tay.

Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự cho biết, đã nhiều lần nhận phản ánh của người dân về tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông của các nhóm thanh thiếu niên và tổ chức kiểm tra, xử lý liên tục, tạm giữ nhiều phương tiện.

"Tuy nhiên, hầu hết các nhóm thanh thiếu niên này ở các địa phương khác, đi qua chớp nhoáng. Đội sẽ xây dựng kế hoạch để xử lý nghiêm vi phạm" - lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự cho biết thêm.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI