Quang Lê liên tiếp bị đồng nghiệp "vỗ mặt" vì thiếu lịch sự, tưởng bở

22/12/2015 - 07:39

PNO - Những hành động, phát ngôn thời gian gần đây của Quang Lê khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm, khó chấp nhận.

Mới đây, dư luận lại được dịp xôn xao khi Cát Phượng lên tiếng bức xúc trước thái độ cư xử bất lịch sự của ca sĩ Quang Lê trong buổi giới thiệu liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh. 

Cụ thể, trong buổi giới thiệu liveshow này, theo như những gì Cát Phượng chia sẻ thì Quang Lê dù không được mời nhưng bất ngờ ở đâu đến và ngồi lên bàn chủ tọa. Hành động này của Quang Lê khiến Cát Phượng rất không hài lòng.

Cát Phượng chia sẻ: "Ca sĩ Quang Lê đường đột lên bàn chủ tọa của nghệ sĩ ngồi như vậy là quá mất lịch sự, làm tất cả những người có mặt đều ngạc nhiên. Có người còn lên tiếng hỏi sao Quang Lê ngồi trên bàn giới thiệu mà trên poster chương trình không có Quang Lê.

Quang Le lien tiep bi dong nghiep
Cát Phượng lên tiếng về hành động thiếu lịch sự của Quang Lê.

Đây là điều làm tôi thấy rất bực mình vì thứ nhất, Quang Lê quá mất lịch sự khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức mà đã lên ngồi như thế. Quang Lê được quyền đến dự vì hôm đó là sinh nhật của anh Hoài Linh nhưng chỉ được quyền ngồi bên dưới thôi. Thứ 2, giữa tôi và Quang Lê chưa một lần làm việc chung và thậm chí không có chơi thân với nhau nên tôi rất ngại mời Quang Lê.

Điều đặc biệt, khi mời Quang Lê, giấy phép rất khó khăn vì Quang Lê là ca sĩ hải ngoại, xin giấy phép biểu diễn rất lâu. Hơn nữa, với số lượng khách mời anh, chị, em nghệ sĩ như vậy là quá đủ trong liveshow Hoài Linh rồi".

Trong chương trình này, Cát Phương là giám đốc kiêm tổng đạo diễn chương trình còn Quang Lê chỉ là "khách không mời". Hành động của Quang Lê bị công chúng chê trách là không hiểu nam ca sĩ nổi tiếng để phép lịch sự của mình tại đâu.

Quang Le lien tiep bi dong nghiep
Quang Lê đã từng gây "mối hiềm khích" với Đàm Vĩnh Hưng.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Lê bị đồng nghiệp "vỗ mặt" với những hành động và phát ngôn của mình. Trước đó, trong buổi cúng Tổ, Quang Lê đã chủ động bắt tay Mr Đàm sau những ồn ào xung quanh vụ tranh "gà cưng" Trọng Nghĩa và được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bắt tay đáp lại.

Sau cái bắt tay bất ngờ này, Quang Lê đã lên tiếng đầy tự hào: "Tôi chủ động bắt tay anh Hưng trước và anh ấy cũng đã vui vẻ bắt tay lại. Trong không khí của ngày lễ giỗ Tổ, mọi chuyện nên được cởi bỏ, tình nghệ sĩ là đáng quý".

Thế nhưng, ngay sao đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đáp lại rằng, tất cả chỉ là xã giao và không như những gì Quang Lê nói. Nam ca sĩ cho biết thêm: "Mặc dù Lê đã nhờ rất nhiều người làm cầu nối xin lỗi, thậm chí gọi điện thoại và nhắn tin cũng nhiều nhưng sao lần này tôi thấy khó bỏ qua. Tôi tự hỏi mình không lẽ ai cũng có quyền xúc phạm, tổn thương mình rồi mở miệng xin lỗi, nhe răng ra cười rồi mình bỏ qua vậy sao?".

Những hành động, phát ngôn thời gian gần đây của Quang Lê khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm, khó chấp nhận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI