Quán trà nhỏ ở Đà Lạt với kiểu phục vụ đặc biệt khiến người ta nhớ mãi

28/09/2019 - 08:14

PNO - Quán Của Thời Thanh Xuân sẽ khiến bạn cảm thấy thêm yêu cuộc sống và tuổi trẻ của mình hơn qua từng thông điệp.

Nằm ẩn mình dưới chân đồi, quán trà nhỏ mang cái tên thi vị Quán Của Thời Thanh Xuân là nơi khiến nhiều người bồi hồi khi ghé thăm. Thực chất đây là một dự án xã hội nhằm giúp đỡ các bạn trẻ không nói và nghe được. Các bạn là nhân lực chính, vừa phục vụ, vừa pha chế. Họ giao tiếp với nhau bằng nụ cười và ngôn ngữ hình thể. Từng vật dụng, chiếc bàn gỗ, căn bếp... đều do mọi người cùng nhau xây dựng để tạo nên không gian sinh hoạt chung.

Điểm đặc biệt của quán trà chính là mọi thứ vật chất đều được quy thành niềm tin và sự hài lòng của khách. Không có mức giá nào cho tách trà, chỉ là một chiếc hộp nhỏ với dòng chữ "Tùy sự hài lòng và hạnh phúc mà bạn bỏ vào nhé!". Rồi đến những mảnh giấy dán xung quanh, mỗi dòng chữ đều chất chứa sự chân thành và tình cảm gửi đến khách.

Ở quán có một nơi rất đặc biệt, đó là bức tường gỗ phủ kín những tâm tình của người ghé thăm. Dường như ai ai cũng có một kỉ niệm đẹp về Đà Lạt, một thời thanh xuân tươi đẹp. Lắng mình trong tiếng nhạc dịu êm, nhâm nhi tách trà thơm, bạn sẽ cảm nhận thanh xuân dịu dàng và tinh tế như tình cảm chúng ta dành tặng nhau.

Bài: Trúc Nguyên 
Clip: Thiện Ngôn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI