Quán quân cuộc thi Sao nối ngôi bị bác sĩ "cấm" diễn

10/01/2017 - 06:30

PNO - Trở thành Quán quân cuộc thi Sao nối ngôi và là một tên tuổi đang lên của sân khấu cải lương, nhưng mới đây Bình Tinh bị bác sĩ "cấm" diễn, nếu không cô có thể sẽ phải ngồi xe lăn lâu dài, thậm chí sẽ đột quỵ.

Khi mọi việc đang hanh thông, thuận lợi với hàng loạt show diễn nối tiếp nhau thì DV Bình Tinh bị bác sĩ cấm biểu diễn với lời cảnh báo: nếu tiếp tục diễn, Bình Tinh có thể sẽ phải ngồi xe lăn lâu dài, thậm chí có thể sẽ đột quỵ vì mất sức.

Quan quan cuoc thi Sao noi ngoi bi bac si
Cô đào đang lên của sân khấu, Bình Tinh

Là diễn viên tuồng cổ, nhưng do hình thể do vóc dáng quá nhỏ bé nên Bình Tinh thường xuyên phải “độn” giày đế cao, ngay cả những lúc đóng những vai diễn giả trai hoặc đào võ, với những động tác vũ đạo mạnh mẽ. Bị trật cổ chân, lật mắt cá chân… là chuyện “thường ngày ở huyện” của Bình Tinh.

Nhưng lần nào, dù chân đang bị chấn thương Bình Tinh vẫn nhất quyết không bỏ nhân vật, đêm diễn. Chấn thương vì vậy ngày căng nặng. Mới đây, Bình Tinh đã bị mẻ mắt cá chân. Bác sĩ điều trị đã kiên quyết buộc cô ở nhà nghỉ dưỡng ít nhất ba tháng.

Quan quan cuoc thi Sao noi ngoi bi bac si
Vóc dáng nhỏ bé nhưng Bình Tinh lại nổi tiếng với vai đào võ và vai giả trai

Ở nhà được sau năm ngày, Bình Tinh nói mình giống như người “phát cuồng” khi phải ngồi nhà và hình dung không khí chương trình lẽ ra mình sẽ có mặt. Thêm nữa, cảm giác áy náy vì đã nhận lời nhưng phải huỷ diễn dù có lý do chính đáng vẫn làm Bình Tinh không yên tâm. Và… cô diễn viên ốc tiêu quyết định “trốn” bác sĩ …chạy show.

Để rồi, những vai diễn của cô lại vẫn là giả trai hoặc đào võ. Nhiều đêm sau xuất diễn, Bình Tinh trở về nhà với mắt cá sưng vù. Viễn cảnh phải ngồi xe lăn làm Bình Tinh hoảng sợ. Nhưng chỉ ngay sáng hôm sau, Bình Tinh đã lại háo hức với show diễn kế tiếp. “Chỉ cần nghĩ đến tiếng trống, tiếng đờn, đến ánh đèn sân khấu… tôi lại quên tất cả!”, Bình Tinh chia sẻ

Quan quan cuoc thi Sao noi ngoi bi bac si
Bình Tinh và cha nuôi - NSƯT Kim Tử Long, người có ảnh hưởng không nhỏ đối với con đường nghệ thuật của Bình Tinh

Ước mơ được gắn bó suốt đời với sân khấu nhưng cũng  mong muốn có kinh tế vững vàng để chuyên tâm làm nghề, Bình Tinh vừa cùng một người bạn mở thêm salon tạo mẫu tóc Mcuts ở

Quan quan cuoc thi Sao noi ngoi bi bac si
Vừa từ Mỹ về, vợ chồng diễn viên Hồng Loan đã đến ủng hộ salon MCuts của Bình Tinh

Nguyễn Nguyên (Ảnh NV cung cấp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI