Quán mì Ý được đánh giá ‘5 sao’ nhưng giá vẫn bình dân

04/03/2020 - 07:12

PNO - Mì Ý A Hoài từ lâu nổi tiếng trong giới ẩm thực với chất lượng tương đương các nhà hàng lớn nhưng giá lại vô cùng bình dân.

Mì Ý A Hoài không phải là quán ăn tên tuổi lâu năm, nhưng đối với người am hiểu ẩm thực Sài Gòn, đây là điểm thưởng thức món Âu đáng để thử. 

Không đi theo mô hình nhà hàng sang trọng, chú Hoài mở quán với mong muốn phục vụ những đĩa mì ngoại thơm ngon cho mọi tầng lớp. Không chỉ gây ấn tượng về hương vị, câu chuyện của chủ quán cũng làm người ta xúc động không kém. 

Vài năm trước, chú Hoài từng là bếp trưởng tại khách sạn 5 sao Caravelle, song do sức khỏe không tốt, chú buộc phải nghỉ việc. Niềm đam mê nấu nướng vẫn thôi thúc, chú quyết định mở quán nhỏ tại nhà.

Thời gian đầu, quán ít khách nên chỉ có chú và vài người phụ việc. Đến nay, lượng khách đông đúc nên quán đã có một cửa hàng khang trang tại con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo.

"Spaghetti to go", cái tên được đặt theo tiêu chí của món ăn tại đây: mì Ý ngon, tiện lợi và bình dân. Thế nhưng, menu quán vẫn đa dạng với nhiều kiểu spaghetti đặc trưng.

Mì Ý sốt bò cà chua luôn là lựa chọn hấp dẫn thực khách nhất. Nước sốt chế biến công phu tận 4 tiếng, đậm đà mùi bò và thấm vị cà chua.

Ngoài ra, mì Ý sốt kèm thịt xông khói cũng tạo điểm nhấn với vị béo hài hoà trong độ mặn, ngọt vừa miệng. Sợi mì được trụng cùng sữa tươi để triệt tiêu mùi bột và giữ độ dai mềm.

Điều làm thực khách đánh giá cao chính là quán sử dụng loại thịt bò Mỹ chất lượng để đảm bảo hương vị món ăn.

Nếu thưởng thức phần steak, bạn sẽ ngất ngây với độ dày, ngọt, mọng nước của từng xớ thịt.

Nếu muốn đổi vị, bạn có thể khám phá các món mì Ý đút lò, nui sốt cà, mì lát mỏng... phong phú chẳng thua gì một quán hạng sang.

Điểm trừ là quán phục vụ trong hộp xốp nên có phần bất tiện khi thưởng thức. Nhưng bù lại, chỗ ngồi lại rộng rãi, thoáng mát cùng mức giá bình dân nên quán lúc nào cũng đắt khách.

Trung bình mỗi phần mì giá chỉ 50.000 - 65.000 đồng.

Địa chỉ: 393/9 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Giờ mở cửa: 7 giờ 30 - 11 giờ - 14 giờ - 21 giờ

Bánh Bao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI