Có một Bali tươi mát giữa lòng Sài Gòn

29/02/2020 - 07:40

PNO - Quán nước mới mẻ mang đến không gian đầy nắng, phần sinh tố thơm ngon khiến bạn cảm giác như đang tận hưởng kì nghỉ tại Bali.

Sài Gòn có muôn màu muôn kiểu quán coffee, phục vụ đồ uống để đáp ứng mọi nhu cầu. Nhưng nhìn chung, không gian vẫn đang là yếu tố thu hút nhiều sự lựa chọn của thực khách. Ngày nay, người ta chọn quán ngồi uống nước không chỉ vì thức uống, giá thành mà phong cách trang trí lại là điều tiên quyết. Và Pora Pora như một làn gió mới mang đến sự tươi mát bằng những món giải khát nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn.

Khác hẳn với những địa chỉ khác chú trọng về nội thất, không gian Pora Pora được đơn giản hóa trong tông màu trắng sáng. Lấy cảm hứng từ Bali, vùng biển xanh mát, quán hướng theo phong cách "boho" với những chùm đèn đan bằng mây, giỏ vải, bảng hiệu gỗ... Trong mỗi ngóc ngách, quán đặt thêm một vài chiếc bình sứ, chậu xương rồng để điểm thêm sự tự nhiên cho tổng thể.

Đặc biệt, bạn sẽ thích thú với tầng thượng đầy nắng như một bãi biển trải dài. Hàng ghế hướng ra, bãi sỏi trắng độc đáo, bụi xương rồng xanh mướt... tất cả khiến người ta thích thú, cứ như đang tận hưởng kì nghỉ miền nhiệt đới. Ở mỗi khu vực, quán bố trí không gian ngồi khác nhau. Có chỗ thì là quầy bar, có chỗ là bàn gỗ dài... nhưng tất cả đều tận dụng ánh sáng tự nhiên và kết hợp hài hòa cùng bối cảnh.

Thức uống ở Pora Pora chủ yếu là các loại nước ép, sinh tố. Tất cả nguyên liệu đều là những loại trái cây tươi, hạt dinh dưỡng, sữa tươi và không thêm đường. Khách có thể lựa chọn các sự kết hợp thú vị, chẳng hạn Bali Bowl mang sự ngọt tươi từ sinh tố chuối và thanh long hay Phuket lại đậm đà hương thơm của xoài. Sinh tố được trang trí trong tô gỗ, điểm thêm các loại hạt như hạnh nhân, chia, óc chó, macca... chẳng thua kém các món giải nhiệt được ưa chuộng tại Bali.

Các loại nước ép đều tốt cho sức khỏe với sự chọn lọc kĩ càng từ nguyên liệu. Nào là ép táo, ép cần tây, bó xôi, củ quả... mỗi phần đều đựng trong chai thủy tinh đẹp mắt. Quán không chuẩn bị sẵn mà sẽ pha chế khi khách gọi. Bởi thế bạn sẽ thưởng thức đúng nguyên vị tươi ngon, thơm mát tự nhiên. Tuy nhiên, thời gian chờ cũng sẽ khá lâu đấy nhé.

Không gian đẹp mắt, mới lạ nhưng hạn chế nhỏ là khu vực tầng thượng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Vào tầm trưa nắng gắt nên bạn hãy đến lúc chiều tối để thoải mái hơn. Không gian bên trong mát mẻ nhưng nhỏ, thường hay hết bàn. Ngoài ra, giá cao cũng là điều khiến nhiều người đắn đo. Mức giá trung bình 60.000 - 75.000 đồng cho nước ép và 90.000 - 160.000 đồng cho sinh tố được xem là khá "chát". Tuy nhiên, tận hưởng ngày cuối tuần tươi mát, sảng khoái cùng bạn bè cũng là gợi ý lý tưởng đấy. 

Địa chỉ: 7/13 Nguyễn Trãi, Quận 1

Giờ mở cửa: 10 giờ - 22 giờ

Giá: 60.000 - 160.000 đồng/phần

Trúc Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI