Phương Thanh và Siu Black có thật sự hoà giải với nhau?

08/10/2017 - 13:12

PNO - Hành động ôm nhau vui vẻ, cùng hát song ca trong liveshow Quang Hà mới đây của Phương Thanh và Siu Black đã khiến không ít khán giả bất ngờ, đồng thời làm dấy lên tin đồn hàn gắn tình bạn giữa hai nữ ca sĩ.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong liveshow Quang Hà mới đây, Siu Black và Phương Thanh đã có màn biểu diễn chung cùng Quang Hà, đồng thời hai nữ ca sĩ còn ôm nhau thân mật và cười nói vui vẻ trên sân khấu. Hành động này của Phương Thanh - Siu Black khiến nhiều khán giả bất ngờ và cho rằng cả hai đã hàn gắn tình bạn sau 2 năm rạn nứt vì scandal nợ nần của Siu Black.       

Phuong Thanh va Siu Black co that su hoa giai voi nhau?
Phương Thanh, Siu Black cùng hát chung với Quang Hà

Trước đó vào năm 2013, khi Siu Black vỡ nần do cờ bạc, Phương Thanh là người đã đứng ra gánh nợ thay bạn và giúp đàn chị có điều kiện đi hát trả nợ. Tuy nhiên, vào năm 2015, mối quan hệ bạn bè giữa Phương Thanh và Siu Black bắt đầu rạn nứt khi khi "Họa mi núi rừng" lên tiếng cho biết, cô không muốn nhắc đến Phương Thanh nữa và khẳng định tình bạn giữa hai người không còn thân thiết như xưa. Vì vậy mà sự xuất hiện của Phương Thanh cùng Siu Black trong liveshow Quang Hà đã làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ đã giảng hòa với nhau. 

Phuong Thanh va Siu Black co that su hoa giai voi nhau?
Đây là lần đầu tiên hai nữ ca sĩ đứng chung trên sân khấu sau 2 năm rạn nứt tình bạn

Tuy nhiên, có vẻ như sự tình không hẳn là vậy. Chia sẻ về hành động ôm Siu Black mới đây trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết cô làm vậy chỉ vì "hoàn cảnh" và vì muốn chương trình hoàn hảo hơn.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Hãy quan tâm chuyện nghề và lúc chúng tôi đứng trên sân khấu thôi, đừng hỏi về cuộc đời vì cũng không còn thích trả lời những vấn đề như vậy nữa. Chúng ta nên bàn chuyện trên sân khấu khi chương trình này đang diễn ra. Chuyện đời để sau đi vì ngoài đời nó không đơn giản kiểu trẻ con thôi đừng giận nhau nữa - chơi với nhau đi. Chúng tôi già lắm rồi. Vậy là ok lắm rồi".

Phuong Thanh va Siu Black co that su hoa giai voi nhau?
Phương Thanh cho biết hành động ôm Siu Black là vì hoàn cảnh...

Qua lời chia sẻ của Phương Thanh, có thể thấy tình bạn giữa nữ ca sĩ và Siu Black vẫn chưa thể thân thiết như xưa, sự "hoà giải" dường như chỉ là lầm tưởng của khán giả. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI