Phương Thanh: Khác biệt văn hoá, vùng miền nên cách nói của Thanh Lam hơi khó để chấp nhận

01/11/2017 - 13:41

PNO - Phương Thanh cho biết cách nói của ca sĩ Thanh Lam về nghệ sĩ miền Nam có thể do khác biệt văn hoá, vùng miền, ngôn ngữ nên khó thể chấp nhận.

Gần đây, nữ ca sĩ Thanh Lam đã có phát ngôn khiến dư luận dậy sóng khi cho rằng nghệ sĩ miền Nam không ăn học, nổi tiếng nhờ truyền thông. Sự việc này đã khiến nhiều người trong nghề lên tiếng với những quan điểm trái chiều như: Đàm Vĩnh Hưng, Quách Tuấn Du, Nguyên Vũ, Chi Pu...     

Phuong Thanh: Khac biet van hoa, vung mien nen cach noi cua Thanh Lam hoi kho de chap nhan
Thanh Lam có phát ngôn khiến dư luận dậy sóng khi cho rằng nhiều ca sĩ miền Nam không ăn học nhưng vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông

Mới đây, khi tham gia một talkshow có tên Taxi show, Phương Thanh cũng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này. Theo Phương Thanh, do khác biệt về vùng miền, văn hóa, ngôn ngữ nên cách nói của ca sĩ Thanh Lam có thể sẽ hơi khó để chấp nhận. Phương Thanh khẳng định chị rất yêu mến giọng hát của Thanh Lam và mong mọi người cũng không nên đẩy câu chuyện đi quá xa.

Phuong Thanh: Khac biet van hoa, vung mien nen cach noi cua Thanh Lam hoi kho de chap nhan
Phương Thanh mong rằng câu chuyện của Thanh Lam không tiếp tục bị đẩy đi quá xa

Đồng thời, Phương Thanh cũng có quan điểm thẳng thắn về ồn ào giữa chị và ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Theo đó, cách đây gần 2 tháng, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi có tham gia một chương trình, kể lại ký ức khoảng thời gian hoạt động với vai trò một ca sĩ nam. Trong đó, Lâm Khánh Chi có nhắc đến liveshow từng gây tiếng vang vào những năm 2000.

Theo lời nữ ca sĩ chuyển giới, liveshow có mời Phương Thanh biểu diễn nhưng bị “bùng” show phút chót do bị người khác xúi giục. Lâm Khánh Chi cho biết: “Chuyện gì đã qua thì cho qua luôn. Khánh Chi không phải là người hay để bụng”.

Phuong Thanh: Khac biet van hoa, vung mien nen cach noi cua Thanh Lam hoi kho de chap nhan
Cách đây gần 2 tháng, Phương Thanh và Lâm Khánh Chi xảy ra ồn ào

Ca sĩ Phương Thanh đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, cho rằng phía ê-kíp của Lâm Khánh Chi thời điểm đó đã chuyển từ việc mời dự sinh nhật thành show diễn có PR. Vì thế, cô đã quyết định huỷ show. Phương Thanh cũng khẳng định thời điểm này, Lâm Khánh Chi chỉ biết hát nhép. Hai ca sĩ đã xảy ra tranh cãi nảy lửa trong một khoảng thời gian.

“Người ta muốn dây dưa tới mình là quyền của người ta, còn mình có muốn vây tới người ta hay không là quyền của mình…Không phải mình sợ mà là không cần thiết”, Phương Thanh nói về scandal giữa chị và Lâm Khánh Chi.

Video clip Phương Thanh nói về chuyện ồn ào với Lâm Khánh Chi:

 

Taxi show với ca sĩ khách mời Phương Thanh sẽ lên sóng VTC5 vào lúc 19h ngày 4/11/2017. Đồng hành cùng nữ ca sĩ là Ngô Kiến Huy và Hoàng Rapper.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI