Phương Thanh "đại náo" Câu chuyện âm nhạc

09/06/2014 - 04:17

PNO - PNO - Giữ nhiệm vụ kết chương trình Câu chuyện âm nhạc tối 8/6, nữ ca sĩ Phương Thanh đã đại náo sân khấu trong sự phấn khích của khán giả.

Phuong Thanh
Phương Thanh hát cùng dàn bè sinh viên

Sau tiết mục Ghen của Thuỷ Tiên, giữa lúc khán giả còn chưa nguôi cảm xúc, Phương Thanh lặng lẽ xuất hiện trên sân khấu, nép sau dàn bè sinh viên của ĐH KHXH&NV TP.HCM. Ca khúc Cơn mưa lao xao cất lên qua tiếng hát của dàn bè, từ hàng ghế khán giả nhiều tiếng vỗ tay, hò reo đã nổ ra bởi ai cũng biết đó là tác phẩm in đậm dấu ấn Phương Thanh. Và khi tiếng hát Phương Thanh vang lên, khán phòng Nhà thi đấu Nguyễn Du đã oà lên hát theo chị.

Tuy nhiên chuyện không chỉ dừng ở đó. Âm nhạc chuyển tiếp qua bản và Phương Thanh đã thực sự bùng nổ. Chị nhảy khỏi sân khấu, hoà vào giữa khán giả. Chị leo cả sang hai cánh sân khấu để hát cùng mọi người, nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính phóng viên và hát như đang đùa chơi.

Chị lột giày, trở lại sân khấu và vô tình lọt vào "ao" nước ngay trước sân khấu - nơi BTC cho phun nước tạo hiệu ứng cho các tiết mục trước đó. "Chanh" đã... quậy như Chanh. Chị vừa hát vừa đá nước tung toé, ngồi thụp xuống "ao". Kết quả là hỏng cả micro của BTC.

Một chiếc micro khác được cấp tốc mang ra cho Phương Thanh để chị tiếp tục hát và tiếp tục... quậy.

Cùng xem lại màn "đại náo" của Phương Thanh trên sân khấu Câu chuyện âm nhạc:

Phuong Thanh
Giây phút thăng hoa của Phương Thanh trên sân khấu

Phuong Thanh
Leo lan can để hát cùng khán giả

Phuong Thanh
"Nàng" nhí nhảnh trước ống kính phóng viên

Phuong Thanh
Màn biểu diễn ngập nước của Phương Thanh đã làm hỏng cả micro của BTC

Phuong Thanh
Chanh vừa hát vừa giỡn nước giữa tiếng hò reo của khán giả


Clip Phương Thanh đại náo Câu chuyện âm nhạc

PHẠM THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI