Phụ nữ quận 4 vì 'Bình yên khu phố'

31/01/2019 - 18:00

PNO - Bên cạnh việc chăm lo, mang đến cho hội viên, phụ nữ và người dân cái tết ấm no, hạnh phúc, Hội LHPN các phường trên địa bàn quận 4 còn tổ chức nhiều hoạt động vì khu phố bình yên.

Ngày 27/1 Hội LHPN phường 5 phối hợp với UBND và các ban ngành đoàn thể của phường tổ chức ra quân “15 phút vì quận 4 văn minh, sạch đẹp, nghĩa tình”, cạo xóa các bảng quảng cáo sai quy định, tổng vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn phường và vận động người dân không xả rác ra đường, kênh rạch, không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, giữ gìn vệ sinh chung.

Phu nu quan 4 vi 'Binh yen khu pho'
 

Các cán bộ Hội nhắc nhở người dân treo cờ Tổ Quốc vào dịp tết từ 30 tháng Chạp đến mùng 3 Tết, chú ý cẩn thận trong việc đốt nhang đèn thờ cúng để phòng tránh cháy nổ...

Trước đó, tối 24/1/2019, Hội LHPN phường 4 phối hợp Ủy ban MTTQ phường cùng công an và Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 4 tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn và tác hại của tín dụng đen, tình hình an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy cho thời điểm giáp tết.

Phu nu quan 4 vi 'Binh yen khu pho'
Đông đảo hội viên phụ nữ và người dân tham dự các chương trình của Hội.

Qua buổi tuyên truyền, Hội Phụ nữ thông tin đến các dì, chị hội viên phụ nữ nguồn vay từ các hội đoàn thể giúp chị em phụ nữ vốn kinh doanh buôn bán, phát triển kinh tế gia đình để ổn định cuộc sống.

Phu nu quan 4 vi 'Binh yen khu pho'
Tại phường 8, quận 4, bên cạnh việc nhắc nhở người dân lưu ý vệ sinh môi trường phòng chống cháy nổ, đại diện lực lượng công an còn đặc biệt lưu ý về phòng ngừa các loại tệ nạn xã hội có nguy cơ phát sinh dịp tết như cờ bạc, tín dụng đen...

Cùng chung chủ đề “Bình yên khu phố”, trong những ngày qua, Hội LHPN các phường tại quận 4 đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến tạo một môi trường, không khí xuân bình yên, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà. 

Hạnh Chi – Hồng Lĩnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI