Phong tỏa Bệnh viện Bắc Thăng Long vì có người dương tính với SARS-CoV-2

07/06/2021 - 16:09

PNO - Người phụ nữ bán rau dương tính với SARS-CoV-2 nên BV Bắc Thăng Long đã phải phong tỏa một số khoa mà người này đến khám.

 

 

1
Một người phụ nữ bán rau ở thị trấn Đông Anh (Hà Nội) được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2.
2
Trước đó, người này có đến khám tại BV Bắc Thăng Long nên một số khoa liên quan đến bệnh nhân này bị phong toả để phòng chống COVID-19 lây lan
3
Từ sáng sớm nay (7/6), các cổng ra vào Bệnh viện Bắc Thăng Long bị kiểm soát, không cho người qua lại.
4
Bệnh viện Bắc Thăng Long cũng đã có thông báo ngừng tiếp nhận bệnh nhân từ tối ngày hôm trước và hiện chưa có thời gian mở cửa lại.
5
Ông Nguyễn Hữu Dũng - Chánh Văn phòng huyện Đông Anh cho biết, ngay trong đêm qua, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa toàn bộ khu ngõ nơi bệnh nhân sinh sống tại Tổ dân phố 17 (thị trấn Đông Anh).
6
Từ 21 giờ ngày 6/6, Bệnh viện Bắc Thăng Long cũng tạm thời phong tỏa vì trước đó ngày 4/6, ca dương tính virus SARS-CoV-2 này đã vào khám tại Phòng khám sàng lọc của bệnh viện.
7
Ông Dũng cho biết thêm, hiện công tác truy vết F1 của bệnh nhân này vẫn đang tiếp tục được triển khai.
8
"Riêng chợ Tó, nơi người phụ nữ này buôn bán hiện vẫn chưa có quyết định phong tỏa do huyện Đông Anh đang xem xét tình hình thực tế", ông Dũng nói.


 

9
Những bệnh nhân hiện đang điều trị tại Bệnh viện Bắc Thăng Long được hướng dẫn khai báo y tế và thực hiện khử khuẩn khắp bệnh viện.


 

10
 Bệnh viện Bắc Thăng Long cho biết, người phụ nữ nhiễm COVID-19 đã được chuyển xuống khu cách ly điều trị F0 Khoa Truyền nhiễm. Bệnh nhân hiện tỉnh, sốt 38 độ C, còn ho nhiều, không khó thở.

 

11

Bệnh viện Bắc Thăng Long đã xác định có 13 người bệnh và nhân viên y tế tại các kíp trực từ ngày 4/6 đến ngày 6/6 tiếp xúc với bệnh nhân

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu