Phong cách Minimalism: Bí kíp outfit đẳng cấp, pha lẫn đơn giản và tinh tế

20/06/2023 - 13:37

PNO - Được thành lập từ năm 2012, FM Style là một trong những thương hiệu bán lẻ quần áo đang đi đầu xu hướng hiện nay. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, FM Style đã khẳng định được danh tiếng khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm với mẫu mã hợp thời. Tính đến nay, thương hiệu đã hoàn toàn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

1. Bắt kịp xu hướng thời trang trẻ cùng FM Style

Thành lập và hoạt động vào năm 2012, FM Style gây ấn tượng với những sản phẩm thời trang cực kì cuốn hút. Sau hành trình nhiều năm phát triển, FM Style đã chuyển mình trở thành thương hiệu bán lẻ quần áo hàng đầu trong làng thời trang hiện nay.

Ảnh: FM Style
Ảnh: FM Style

Không chỉ gói gọn trong các sản phẩm ăn mặc hằng ngày, FM Style ở thời điểm hiện tại đã có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm với tính ứng dụng cao từ đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là các sự kiện quan trọng.

2. Những bộ sưu tập (BST) thời trang với thiết kế ấn tượng tại FM Style

Để có được những dấu ấn đặc biệt như hiện tại, FM Style đã không ngừng cố gắng làm mới sản phẩm bằng những BST chất lượng cả về mẫu mã và phong cách.

2.1. BST Thanh xuân ta có nhau

“Thanh xuân ta có nhau” chú trọng vào những gam màu sáng, kiểu dáng hiện đại và đa dạng các sản phẩm áo sơ mi, váy hai dây, đầm, áo khoác, quần jeans... Các thiết kế này đều bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhu cầu thời trang của giới trẻ.

BST “Thanh xuân ta có nhau” - Ảnh: FM Style
BST “Thanh xuân ta có nhau” - Ảnh: FM Style

Lấy cảm hứng từ những năm tháng nhiệt huyết của tuổi trẻ, BST đem đến cho khách hàng những trang phục trẻ trung và năng động.

2.2. BST “Our Summer Collection

Với ý tưởng tận hưởng mùa hè để cảm nhận cuộc sống, “Our Summer Collection” là BST độc đáo khi đa phần các thiết kế đều hướng về sự năng động và thoải mái. Màu sắc trong BST này cũng được thiết kế những gam màu sáng như xanh, vàng, nâu... nhằm đem đến cái nhìn tươi mới cho một mùa hè đầy sắc màu.

2.3. BST Denim

BST “Denim” ra đời chính là thành quả từ những ý tưởng đầy sáng tạo của đội ngũ nhân viên FM Style. Các mẫu sản phẩm quần, sơ mi, áo khoác đều được cơ bản hóa giúp cho nàng có thể biến hóa nhiều phong cách.

BST “Denim” phá cách - Ảnh: FM Style
BST “Denim” phá cách - Ảnh: FM Style

2.4. BST Black &White

“Black & White” chính là cái tên lên xu hướng trong đầu năm nay. BST này hướng đến phong cách tối giản Minimalism Style. Các thiết kế chủ yếu là váy, đầm cách điệu để tạo cảm giác tinh tế và thanh lịch trong từng sản phẩm.

3. FM Style - Địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều bạn trẻ

Bên cạnh việc mở rộng thị trường, FM Style cũng không ngừng đổi mới để đón đầu xu hướng. Với sứ mệnh sản xuất, phân phối những sản phẩm thời trang chất lượng tốt, FM Style đã thu hút nhiều bạn trẻ chọn lựa và đến mua sắm.

Ngoài ra, hệ thống các cửa hàng FM Style luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn. Đồng thời cửa hàng cũng có các ưu đãi cho khách hàng đã từng trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Với những khách hàng mua hàng trực tuyến, đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tận tình và giao hàng đến tận nhà.

Từ những kết quả đạt được, FM Style luôn nỗ lực đổi mới không ngừng dựa trên những giá trị cốt lõi riêng biệt. Đồng thời luôn luôn cải tiến để đón đầu xu hướng trong làng thời trang Việt. Trong quá trình đó, FM Style vẫn giữ vững mục tiêu phấn đấu trở thành thương hiệu thời trang bền vững, thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng.

An Liên

Nguồn: FM Style

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI