Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Tâm huyết, trách nhiệm với vấn đề tài nguyên - môi trường suốt đời

05/01/2023 - 18:15

PNO - Chiều 5/1, bên lề hành lang Quốc hội, tân Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã chia sẻ cảm xúc sau khi được Quốc hội phê chuẩn vào vị trí mới.

 

Tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết hết sức xúc động, biết ơn vì đã nhận được sự tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Theo ông, đó là động lực để cố gắng trên mọi cương vị và hoàn thành trọng trách của mình. "Đặc biệt hôm nay, với lá phiếu của các đại biểu Quốc hội thể hiện sự tin tưởng và điều đó là động lực rất lớn để tôi cố gắng trên mọi cương vị, hoàn thành trách nhiệm, trọng trách của mình" - Phó thủ tướng Trần Hồng Hà nói.

Tự tin khi đảm nhận vị trí mới, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cho rằng sẽ không có nhiều bỡ ngỡ trong thời gian tới. “Tôi cùng các thành viên Chính phủ, dưới dự chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xây dựng chương trình hành động của Chính phủ, đã tiên lượng những khó khăn, thách thức, chuẩn bị những giải pháp để vượt qua khó khăn. Tới đây, với cương vị cao hơn, tôi sẽ cùng Thủ tướng, các đồng chí thành viên Chính phủ cùng nhau nỗ lực đạt được những mục tiêu đã đề ra” - Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chia sẻ.

Với nhiều năm làm Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà tâm tư, vấn đề tài nguyên - môi trường, biến đổi khí hậu là lĩnh vực mà ông tâm huyết, xác định trách nhiệm đến suốt đời. 

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết sẽ phát huy được nguồn lực đất đai, tạo ra động lực, giải phóng tất cả những khó khăn, vướng mắc liên quan đến nguồn lực này, đưa đất đai phục vụ cho phát triển kinh tế, đưa đất đai trở thành định hướng cho không gian phát triển bền vững.

Minh Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI