Phim Hàn tháng 1: Sự trở lại của loạt sao nổi tiếng

03/01/2023 - 10:55

PNO - Khi kỳ nghỉ tết Nguyên đán đang cận kề, các nhà sản xuất và đài truyền hình Hàn Quốc đang tung ra hàng loạt các bộ phim lãng mạn, kỳ thú và kịch tính, phục vụ công chúng.

Jung E: Bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên quá cố Kang Soo Yeon

Jung E không chỉ được kỳ vọng khi được dẫn dắt bởi đạo diễn tài năng hàng đầu xứ kim chi Yeon Sang Ho (người đứng sau thành công của Chuyến tàu sinh tử), mà bộ phim khoa học viễn tưởng còn sở hữu loạt sao kỳ cựu như Kang Soo Yeon, Kim Hyun Joo và Ryu Kyung Soo.

Jung E là bộ phim cuối cùng của cố diễn viên Kang Soo Yeon.
Jung E là bộ phim cuối cùng của cố diễn viên Kang Soo Yeon

Đáng chú ý, tác phẩm còn là dự án cuối cùng của Kang Soo Yeon. Nữ diễn viên đã qua đời ở nhà riêng vào tháng 5/2022 do bị xuất huyết não. Tất cả những điều này càng khiến khán giả thêm phần đón đợi Jung E.

Jung E kể về câu chuyện diễn ra trên trái đất cằn cỗi, nơi con người không thể sinh sống được do biến đổi khí hậu. Khi chiến tranh nổ ra tại một nơi ẩn náu do con người tạo ra, người ta bắt đầu nhân bản bộ não của lính đánh thuê Jung E, và sử dụng nó để phát triển thành AI chiến đấu.

Trong phim, Kim Hyun Joo đóng vai chính Jung E, còn Kang Soo Yeon hóa thân vào nhân vật Seo-Hyun, trong khi Sang-Hun sẽ do Ryu Kyung Soo thủ vai. Seo-Hyun và Sang-Hun chịu trách nhiệm cho sự thành công của thí nghiệm nhân bản Jung E.

Teaser Jung E

 

Nội dung mới lạ cũng như thực lực đã được chứng minh trước đó của dàn diễn viên, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút kịch tính cho khán giả.

Jung E sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/1 trên Netflix.

Khóa học yêu cấp tốc: Jeon Do Yeon tái xuất

Không thể phủ nhận khả năng diễn xuất tốt của nữ diễn viên, nhưng khán giả mong đợi cô sẽ chọn kịch bản cẩn thận hơn, phù hợp với độ tuổi nhưng vẫn thể hiện được những khía cạnh mới mẻ.

Sau thảm họa trong tác phẩm Thất lạc (2021), ở lần trở lại này của “Ảnh hậu Cannes 2007” Jeon Do Yeon trong bộ phim mới Khóa học yêu cấp tốc, người hâm mộ càng đặt nhiều kỳ vọng về sự tái xuất mạnh mẽ của cô.

Sự trở lại của Jeon Do Yeon
Sự trở lại của Jeon Do Yeon

Trong dự án mới, Jeon Do Yeon sẽ vào vai cô chủ cửa hàng bán đồ ăn kèm Nam Haeng Sun. Cô sẽ có màn đối đầu quyết liệt với giảng viên toán số 1 Hàn Quốc Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho thủ vai). Với bề dày kinh nghiệm của mình, vai diễn trên không gây nhiều khó khăn cho nữ diễn viên.

Biên kịch Yang Hee Seung nhận xét: "Nam Haeng Sun là một nhân vật tỏa sáng trong ngành giáo dục tư nhân đầy hiếu chiến. Vì cô ấy là một nhân vật có tính cách độc lập và lạc quan, nên tôi rất tò mò và mong muốn biết Jeon Do Yeon sẽ thể hiện vai diễn này theo cách riêng của mình như thế nào. Hơn nữa, tôi hoàn toàn tin tưởng vào kỹ năng của nữ diễn viên Jeon Do Yeon".

Teaser: Khóa học yêu cấp tốc

 

Khóa học yêu cấp tốc xoay quanh câu chuyện ấm áp, ngọt ngào nhưng cũng đầy ly kỳ của những người phải đối mặt với sự cạnh tranh không ngừng của kỳ thi tuyển sinh. Từ việc đội mũ bảo hiểm lái chiếc xe tay ga, cho đến việc tự tay chế biến và đóng gói các món ăn kèm đều được nữ diễn viên hoàn thành tròn trịa, thông qua các đoạn teaser được phía nhà sản xuất tiết lộ.

Hơn hết, nụ cười đáng yêu và ấm áp đặc trưng của Jeon Do Yeon còn mang đến cảm giác dễ chịu cho người xem, qua đó làm tăng thêm sự kỳ vọng cho bộ phim.

Khóa học yêu cấp tốc sẽ bắt đầu lên sóng đài tvN vào ngày 14/1. Khán giả Việt có thể theo dõi bộ phim trên nền tảng Netflix.

Bác sĩ tâm thần Yoo 2: Mong đợi sự tỏa sáng của Kim Min Jae

Sau mùa đầu tiên vô cùng thành công khi khai thác câu chuyện chữa trị những căn bệnh lạ ở nông thôn và giải quyết những bí ẩn của Hoàng gia, phần 2 của tác phẩm Bác sĩ tâm thần Yoo càng được kỳ vọng sẽ tạo nên cú đột phá trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đầu năm 2023.

Tạo hình của Kim Min Jae và Kim Hyang Gi trong phần 2
Tạo hình của Kim Min Jae và Kim Hyang Gi trong phần 2

Bên cạnh đó, sự thể hiện của Kim Min Jae cũng trở thành tâm điểm chú ý của người xem. Bởi sau một loạt tác phẩm gây tiếng vang trước đó, Kim Min Jae được xem là một trong những nam diễn viên trẻ hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, Bác sĩ tâm thần Yoo 2 là bộ phim truyền hình với sự tham gia của Kim Min Jae trong vai Yoo Se Poong - một bác sĩ nội khoa nổi tiếng đã bị trục xuất khỏi triều đình sau khi vướng vào một âm mưu. 

Ở phần 1, anh bắt tay vào sứ mệnh trở thành 1 bác sĩ thực thụ, được chữa lành những tổn thương sau khi gặp Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi thủ vai) và Gye Ji Han (Kim Sang Kyung) tại ngôi làng Gyesu xinh đẹp và kỳ lạ.

Teaser: Bác sĩ tâm thần Yoo 2

 

Bác sĩ tâm thần Yoo 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 11/1 trên đài tvN. Khán giả Việt có thể theo dõi bộ phim qua ứng dụng VieOn.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI