Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 11: Đa dạng và đầy bất ngờ

03/11/2022 - 06:04

PNO - Với nội dung gay cấn cùng dàn diễn viên chất lượng, các bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều bất ngờ thú vị.

Con trai út nhà tài phiệt

Reborn Rich (tựa Việt: Con trai út nhà tài phiệt) là bộ phim giả tưởng, lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1980. Phim xoay quanh câu chuyện của Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki thủ vai), thư ký trung thành của một gia đình tài phiệt.

Hết lòng phụng sự gia chủ nhưng Hyun Woo lại bị chính họ hãm hại, gán cho anh tội danh tham ô và khiến anh chết trong tức tưởi. Tuy nhiên, anh may mắn được tái sinh thành con trai út Jin Do Joon trong chính gia đình này. Từ đây, anh nỗ lực làm việc để tiếp quản công ty và bắt đầu tiến hành kế hoạch trả thù của mình.

Con trai út nhà tài phiệt hứa hẹn sẽ mang đến những màn trả thù kịch tính.
Con trai út nhà tài phiệt hứa hẹn sẽ mang đến những màn trả thù kịch tính.

Ngay từ khi công bố dự án, phim được khán giả đánh giá cao nhờ cốt truyện gay cấn và càng gây xôn xao hơn khi Song Joong Ki chính thức xác nhận góp mặt. Sau thành công vang dội của Vinzenzo, nam diễn viên ngày càng chứng minh được khả năng chọn lọc kịch bản tốt cùng kỹ năng diễn xuất đa dạng.

Ngoài dàn diễn viên chất lượng gồm Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Been, Con trai út nhà tài phiệt còn được chắp bút bởi biên kịch Jang Eun Jae và Kim Tae Hee (người đứng sau các tác phẩm Tổng thống 60 ngàyChuyện tình ở Sungkyunkwan). Phim cũng được chỉ đạo bởi đạo diễn Jung Dae Yoon, người từng gây nhiều tiếng vang với các phim truyền hình ăn khách như Hai thế giới và Cô nàng xinh đẹp.

Reborn Rich sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 18/11.

Trailer: Con trai út nhà tài phiệt

 

Bộ tứ thời thượng

The Fabulous (tựa Việt: Bộ tứ thời thượng) xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu của những thanh niên trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với ngành công nghiệp thời trang.

Bộ phim miêu tả cuộc đấu tranh khốc liệt của họ để tồn tại trong ngành thời trang đầy cạnh tranh. Đằng sau những hào nhoáng và rực rỡ bên ngoài, những góc khuất trong ngành cũng được thể hiện rõ nét.

Những góc khuất trong ngành thời trang sẽ được hé lộ trong phim Bộ tứ thời thượng.
Những góc khuất trong ngành thời trang sẽ được hé lộ trong phim Bộ tứ thời thượng.

Chae Soo Bin vào vai Pyo Ji Eun, quản lý của một công ty PR cho các thương hiệu cao cấp. Là người yêu thích những phụ kiện từ khi còn nhỏ, Ji Eun đã chiến đấu hết mình để sống được với đam mê. Trong khi đó, Minho vào vai người chỉnh sửa ảnh tự do Ji Woo Min, người có mọi thứ từ ngoại hình đến khả năng, không bị ràng buộc bởi công việc và tình yêu. Tưởng chừng như có trong tay tất cả mọi thứ nhưng điều Woo Min thiếu lại là đam mê.

Với tính cách và phong cách sống khá trái ngược nhưng cả hai dần nảy sinh tình cảm sau thời gian làm bạn và hứa hẹn sẽ có những cuộc chạm trán thú vị.

Bộ tứ thời thượng sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 4/11.

Trailer: Bộ tứ thời thượng

 

Weak Hero Class 1

Dựa trên bộ truyện tranh trực tuyến Weak hero, Weak hero class 1 là một bộ phim hành động kể về vấn nạn bắt nạt học đường ở Hàn Quốc. Tác phẩm xoay quanh Yeon Si Eun (Park Ji Hoon thủ vai), học sinh gương mẫu với thành tích học tập cực tốt nhưng lại có thể chất yếu, điều này khiến anh trở thành mục tiêu của những kẻ bắt nạt.

Dẫu vậy, nhờ biết cách sử dụng trí thông minh và các chiến thuật khác, Si Eun đã thành công chống lại những thành phần bắt nạt cả trong và ngoài trường trung học của mình.

Vấn nạn học đường sẽ được khắc họa chân thực trong Weak hero class 1.
Vấn nạn học đường sẽ được khắc họa chân thực trong Weak hero class 1.

Bên cạnh khai thác vấn nạn bắt nạt học đường đang gây sốt thì bộ phim còn khiến người xem không khỏi tò mò với màn kết hợp giữa nam diễn viên trẻ Park Ji Hoon và Choi Hyun Wook. Nếu như cựu thành viên nhóm Wanna One Ji Hoon không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, thì Hyun Wook lại may mắn hơn khi vai diễn trong Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt mới nhất của anh gây được tiếng vang. Sự tươi trẻ và lăn xả hết mình của cả hai hứa hẹn sẽ mang đến những điểm nhấn thú vị cho dự án.

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18/11.

Khán giả Việt có thể theo dõi các bộ phim qua nền tảng Netflix và TV360.

Trailer: Weak hero class 1

 

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI