Phim của võ sĩ - diễn viên gốc Việt Cung Lê đến Việt Nam

26/07/2017 - 13:44

PNO - Được mệnh danh là 'cơn ác mộng châu Á', thông tin cựu võ sĩ Cung Lê sẽ góp mặt trong bộ phim Security – Người gác đêm khiến khán giả thích thú chờ đón.

Trong phim Security – Người gác đêm, được phát hành trên toàn quốc vào ngày 4/8 sắp tới, Cung Lê sẽ đảm nhận vai phản diện với những màn đấu súng và võ thuật đẹp mắt.

Phim cua vo si - dien vien goc Viet Cung Le den Viet Nam
Hình ảnh Cung Lê xuất hiện trong phim

Sau khi giành chức vô địch giải Strikeforce Middleweight vào năm 2008 và có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt các tạp chí võ thuật danh tiếng như Inside Kung Fu, Black Belt hay Martial Arts Illustrated, Cung Lê – diễn viên người Mỹ gốc Việt giải nghệ và theo đuổi sự nghiệp điện ảnh tại Hollywood. 

Mới đây, khi vụ thách đấu giữa võ sư người Canada Flores với Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt gây xôn xao vừa qua, cái tên Cung Lê cũng bị lôi vào, khiến võ sư nổi tiếng này cũng buộc phải lên tiếng đính chính.

Phim cua vo si - dien vien goc Viet Cung Le den Viet Nam
Cung Lê thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim hành động

Đóng cùng Cung Lê trong Security – Người gác đêm là diễn viên Antonio Banderas, người từng 3 lần nhận đề cử Quả Cầu Vàng qua các bộ phim The Mask of ZorroThe Expendables 3, và Spy Kids.

Trong phim, Cung Lê và diễn viên Antonio Banderas sẽ ở hai phía đối đầu nhau. Một bên bảo vệ nhân chứng, một bên muốn cướp nhân chứng để phục vụ cho mục đích xấu.

Phim cua vo si - dien vien goc Viet Cung Le den Viet Nam
Diễn viên Antonio Banderas trong phim

Hiện tại Cung Lê đang sống tại Mỹ, anh điều hành trung tâm huấn luyện võ tự do Cung Le's AKA tại thành phố Milpitas, phía Bắc California. Trước Security – Người gác đêm, Cung Lê đã tham gia nhiều dự án phim tại Mỹ và châu Á như: Fighting, Pandorum, Thập nguyệt vi thành, Dragon Eyes, The Grandmasters

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI