Phim cổ trang Hồng Kông “đấu” tâm lý Hàn Quốc

19/07/2014 - 15:23

PNO - PNO - Từ ngày 21 và 22/7, HTV2 giới thiệu ba bộ phim truyền hình của Hồng Kông và Hàn Quốc, trong đó có những tác phẩm lần đầu được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lên sóng cùng ngày 21/7 là bộ phim tình cảm tâm lý Hàn Quốc Mối tình bí mật (20g từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần) và phim hài cổ trang Hồng Kông Trạng sư đại náo (19g cũng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần).

Phim co trang Hong Kong “dau” tam ly Han Quoc

Mối tình bí mật (24 tập) xoay quanh câu chuyện về Kang Yoo Jung - người phụ nữ đánh mất tất cả vì hy sinh mù quáng cho tình yêu. Chuyện phim bắt đầu khi Kang Yoo Jung đứng ra nhận lỗi lái xe gây tai nạn thay cho bạn trai lâu năm Ahn Do Hoon vì không muốn anh đánh mất tương lai. Bi kịch nối tiếp bi kịch khi cô bị người yêu ruồng bỏ, đứa con dứt ruột sinh ra trong tù bị cướp mất, cha đổ bệnh nan y, bơ vơ.

Chưa hết Kang Yoo Jung còn bị thiếu gia Jo Min Hyuk - người đã mất bạn gái lẫn đứa con chưa chào đời trong đêm tai nạn định mệnh - điên cuồng theo sát và lên kế hoạch trả thù cô. Song số phận trớ trêu khiến càng gần Yoo Jung, Min Hyuk càng thông cảm với cô. Anh quyết định điều tra lại vụ án năm xưa và khi đó Yoo Jung kinh hoàng phát hiện ra những sự thật phía sau bi kịch đời cô mà chính Do Hoon - người cô từng hết lòng yêu thương che giấu.

Mối tình bí mật là một trong những phim có tỉ lệ người xem cao khi phát sóng ở Hàn. Phim còn đoạt hàng loạt giải thưởng danh giá cho các diễn viên Hwang Jung Eum (vai Kang Yoo Jung), Ji Sung (vai Jo Min Hyuk), Bae Soo Bin (vai Ahn Do Hoon), Lee Da Hee (vai Shin Se Yeon) trong lễ trao giải thưởng thường niên của đài KBS 2013.

Phim co trang Hong Kong “dau” tam ly Han Quoc

Trạng sư đại náo (25 tập) khai thác hình tượng nữ trạng sư đầu tiên của Thanh triều: Trần Chân Chân. Phim cuốn hút với tình tiết chặt chẽ, gay cấn, các vụ án không quá hóc búa nhưng lại đầy bất ngờ khó đoán, luôn ẩn chứa những câu chuyện cảm động và bài học thiết thực. Không chỉ vậy, cách xây dựng nhân vật với cá tính độc đáo, có ưu điểm nhưng cũng có khuyết điểm tạo nên nhiều tình huống hài hước, thú vị. Bên cạnh nội dung gay cấn, sức hút của phim còn nằm ở diễn xuất ăn ý, hài hước của những diễn viên được yêu thích như Quách Tấn An, Điền Nhụy Ni, Mạch Trường Thanh, Huỳnh Thuý Như.

Quách Tấn An lại tạo được ấn tượng khi thoát khỏi những vai diễn ngờ nghệch sở trường để khắc hoạ thành công hình ảnh Chương Tứ Duy thông thái, uyên bác nhưng luôn bị lễ giáo kìm kẹp, trở nên bảo thủ. Những mâu thuẫn, đấu tranh giữa lòng nhân hậu, chính nghĩa và những giáo điều sách vở trong nội tâm Tứ Duy được nam diễn viên lột tả khá thuyết phục.

Phim co trang Hong Kong “dau” tam ly Han Quoc

Phát sóng lúc 11g45 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 22/7 là bộ phim cổ trang kinh điển của Hồng Kông Anh hùng xạ điêu. Bản phim năm 1994 này được đánh giá là một trong những phiên bản để lại nhiều ấn tượng với người xem, khi khắc họa chân thật từng nhân vật và làm hài lòng cả những độc giả khó tính, yêu mến nguyên tác. Anh hùng xạ điêu 1994 thành công nhờ vào diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên nổi tiếng Trương Trí Lâm, Chu Ân, La Gia Lương, Lê Diệu Tường…

HƯƠNG NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI