Phi Nhung và Mạnh Quỳnh hát chung sau hơn 1 năm 'cạch mặt'

21/01/2017 - 07:00

PNO - "Cạch mặt" nhau vì giận nên hơn một năm qua, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh không bao giờ song ca cùng nhau dù đây là cặp đôi được yêu thích nhiều năm của sân khấu hải ngoại.

Tối 20/1, trên sân khấu đêm Chung kết chương trình Solo cùng bolero, Phi Nhung tiết lộ một điều ít ai biết là cô và Mạnh Quỳnh hơn 1 năm nay "cạch mặt" vì giận nhau, nê cả năm qua hai người không hát chung. 

Nhân tiện bị Phi Nhung kể tội, Mạnh Quỳnh liền năn nỉ “Hát đại đi em ơi! Thương nhau 9 bỏ làm 10, em ơi!”. Không nỡ từ chối giọng ca đã gắn với mình lâu năm, Phi Nhung đồng ý hát với Mạnh Quỳnh ca khúc Sầu tím thiệp hồng ngay trên sân khấu. 

Phi Nhung va Manh Quynh hat chung sau hon 1 nam 'cach mat'
Lần đầu hát chung sau 1 năm "cạch mặt" nhau

Chẳng những thế, Phi Nhung còn chủ động hôn Mạnh Quỳnh để làm hòa. Không hẹn mà gặp, trong đêm Chung kết này cả hai đều diện áo dài lên sân khấu, và đây là lần đâu tiên mặc áo dài lên sân khấu của Mạnh Quỳnh. 

Cũng trong đêm Chung kết này, một điều bất ngờ nữa đã diễn ra, là việc cô bé Quỳnh Như chỉ mới 14 tuổi đoạt giải Quán quân. 

Quỳnh Như sinh năm 2002 tại Bến Cát, Bình Dương trong một gia đình lao động bình dân. Ba mẹ của Quỳnh Như là công nhân cạo mủ cao su. Lúc nhỏ, ba mẹ em rất đam mê nhạc bolero và thường mở các ca khúc của Phi Nhung và Như Quỳnh nên tình yêu bolero đã thấm vào máu Quỳnh Như từ lúc nào không biết.  

Theo lời kể của anh Dũng - ba của Quỳnh Như, khi nhỏ Quỳnh Như chỉ cần nghe qua bài hát 1 lần là có thể hát lại đúng giai điệu. Lên 5 tuổi, Quỳnh Như đã đạt giải nhất cuộc thi ca hát thiếu nhi ở huyện Bến Cát (Bình Dương), sau đó liên tục 5 năm liền đạt giải nhất cuộc thi Hoa Phượng Đỏ của tỉnh, giải nhất Tiếng hát chim sơn ca ở lứa tuổi THCS do Nhà thiếu nhi tổ chức…

Phi Nhung va Manh Quynh hat chung sau hon 1 nam 'cach mat'
Tiết mục của Quỳnh Như

Với danh hiệu Quán quân, giải thưởng dành cho Quỳnh Như là 200 triệu đồng tiền mặt. “Em rất vui sướng khi được mọi người yêu mến và ủng hộ tại Solo cùng Bolero 2016. Sau cuộc thi, em muốn được đứng trên sân khấu để đem tình cảm của mình gửi đến mọi người qua những ca khúc và trở thành ca sĩ thành công trong tương lai. Thêm nữa, em cũng muốn có thể kiếm được tiền để lo cho em và giúp được ba mẹ một phần vì ba mẹ em rất vất vả” - Quỳnh Như chia sẻ. 

Danh hiệu Á Quân thuộc về anh công nhân Đào Duy Khánh đến từ Đồng Nai. Giải thưởng dành cho danh hiệu Á quân của Đào Duy Khánh là 100 triệu đồng tiền mặt.

Tiểu Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI