Phi Nhung công khai con gái ruột sau hơn 20 năm giấu kín

09/04/2017 - 15:54

PNO - Từng khẳng định mình chưa có gia đình, chưa sinh con nhưng mới đây, Phi Nhung đã công khai cô con gái ruột. Con gái Phi Nhung tên Wendy và có diện mạo rất giống nữ ca sĩ.

Tối qua (8/4), trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ Phi Nhung đăng tải loạt hình ảnh cô chụp cùng một cô gái trẻ tên Wendy trong ngày tốt nghiệp đại học. Kèm theo đó là dòng chia sẻ khá dài của Phi Nhung. 

Phi Nhung cong khai con gai ruot sau hon 20 nam giau kin
Phi Nhung và Wendy

Trong dòng tâm sự dành tặng cho Wendy vào ngày tốt nghiệp Thủ khoa đại học, Phi Nhung viết: “Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Và em bé của Chiếc áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là Thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già”.

Phi Nhung cong khai con gai ruot sau hon 20 nam giau kin
Wendy trong ngày tốt nghiệp thủ khoa đại học

Thông tin này thực sự khiến khán giả bất ngờ vì trước nay khán giả chỉ biết đến Phi Nhung với rất nhiều con nuôi chứ không hề có thông tin gì về con ruột.

Thậm chí, khi được hỏi, cô cũng khẳng định mình không hề có con ruột và thông tin đó, nếu có, là sự vu khống. 

Theo dòng chia sẻ mới này, tốt nghiệp Thủ khoa, chính là món quà quý giá mà cô gái trẻ dành cho mẹ trong dịp sinh nhật. Dù phải sống xa mẹ nhưng Wendy vẫn chăm lo học hành, có tính tự lập để Phi Nhung an tâm chăm sóc cho các con nuôi cũng như việc chạy show liên tục giữa Việt Nam và hải ngoại.

Phi Nhung cong khai con gai ruot sau hon 20 nam giau kin
 
Phi Nhung cong khai con gai ruot sau hon 20 nam giau kin
Wendy có vẻ ngoài rất giống Phi Nhung

Giấu kín thông tin về con gái vì Phi Nhung muốn Wendy có cuộc sống bình yên theo đúng như ý nguyện của cô bé. Cô cũng có lời cám ơn đến con gái mình vì đã đồng ý âm thầm đứng phía sau.

 “Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay. Nếu khán giả yêu mến bài hát Chiếc áo xanh thì sẽ hiểu bài hát đó tái hiện cuộc đời của Phi Nhung hồi nhỏ qua diễn xuất của chính con gái Phi Nhung”.

Được khán giả trong và ngoài nước yêu mến với giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và dạt dào tình cảm trong suốt mấy mươi năm qua nhưng cuộc đời Phi Nhung vẫn còn là một câu chuyện dài, nhiều góc khuất mà không nhiều người tiếp cận được. Và việc công khai con gái lần này như mở ra một trang sách mới về cuộc đời của giọng ca “Chiều qua phà Hậu Giang”.

Phi Nhung cong khai con gai ruot sau hon 20 nam giau kin
 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI