Phát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch cho người lao động

10/08/2020 - 18:00

PNO - 1000 khẩu trang và 1000 tờ rơi phòng, chống dịch bệnh COVID-19 được phát cho người lao động trên địa bàn huyện Củ Chi.

Ngày 9/10, Hội LHPN cùng đoàn viên thanh niên xã Tân Thạnh Tây đã đến từng gia đình, khu nhà trọ, người lao động và người dân tộc thuộc hai ấp 1 và 1a, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi để tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Hội đến từng nhà, từng phòng trọ tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh
Đến từng nhà, từng phòng trọ tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh
Hội phát tặng khẩu trang và tài liệu tuyên truyền phòng chống dịch bệnh
Phát tặng khẩu trang và tài liệu tuyên truyền phòng chống dịch bệnh

1.000 tờ rơi tuyên truyền và 1000 khẩu trang đã được phát đến các gia đình và người lao động. Cán bộ, hội viên phụ nữ là người các dân tộc Khmer, Ê Đê, Ba Na… đã hỗ trợ công tác phiên dịch để người dân hiểu rõ về việc phòng, chống dịch bệnh như đeo khẩu trang khi ra đường và đến nơi công cộng, thực hiện rửa ray thường xuyên, sát khuẩn các vật dụng dùng trong gia đình, giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng… và hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Tại các khu vực nhà trọ, Hội nhắc nhở, tuyền truyền người dân không đến nơi đông người, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch
Tại các khu vực nhà trọ, cán bộ Hội đã nhắc nhở người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và tránh đến nơi đông người
Hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone
Hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI