Phẫn nộ người chồng nhốt vợ con vào lồng trong suốt nhiều năm

07/09/2015 - 07:41

PNO - Sự việc một người đàn ông bị bắt do nhốt vợ và con trai vào lồng suốt nhiều năm đã khiến cộng đồng phẫn nộ.

Phan no nguoi chong nhot vo con vao long trong suot nhieu nam
Eduardo Oviedo đã bị cảnh sát bắt giữ

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã đột kích vào một ngôi nhà ở khu nghỉ mát Mar del Plata, Argentina để bắt đàn ông tên Eduardo Oviedo, 66 tuổi. Hắn đã nhẫn tâm nhốt vợ và đứa con trai bị tự kỷ trong một chiếc lồng sắt, bắt ăn thức ăn động vật trong suốt nhiều năm.

Một công tố viên cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy trái tim mình bị bóp nghẹt. Cảnh tượng thật điên rồ. Người mẹ 61 tuổi cùng đứa con trai 32 tuổi đang bị trói bằng dây thừng vào các thanh kim loại. Trên nền đất, các kim tiêm, lon xăng, gạch đá và các thanh gỗ nằm la liệt trong lồng”.

Phan no nguoi chong nhot vo con vao long trong suot nhieu nam
Điều kiện sống như nô lệ của 2 mẹ con bị nhốt suốt nhiều năm

Tờ báo La Nación đưa tin, theo những vật dụng tìm thấy trong lồng, rõ ràng ông Oviedo đã nhốt con trai và vợ suốt mấy chục năm và buộc họ ăn thức ăn của chó.

Cảnh sát cho biết, hành động của Eduardo Oviedo là không thể chấp nhận được. Ông ta đã bị buộc tội bắt cóc và bạo hành người thân.

Phan no nguoi chong nhot vo con vao long trong suot nhieu nam
Vợ của Obiedo bị bệnh tâm thần

Theo một số nguồn tin cho biết, vợ của Eduardo Oviedo bị tâm thần và con trai bị bệnh tự kỷ. Vì vậy, Oviedo cũng sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra tâm thần.

Nếu bị kết tội, ông ta sẽ phải đối mặt với 15 năm tù giam nhưng vì tình tiết tăng nặng, tòa án có thể kết tội chung thân.

Sau nhiều năm sống trong điều kiện nô lệ, cả hai nạn nhân đều đã được đưa vào bệnh viện để điều trị ngày 5-9 vừa qua.

Mai Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI